วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs เอาก์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 19 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่จะเปิดสนาม สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตเรย ต้อนรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในคืนวันวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 21.30 น. ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ทำผลงานในฤดูกาลนี้แข่งไป 18 นัด เก็บได้ 20 คะแนน คะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่แค่เพียง 3 แต้มเท่านั้น ในระยะหลังฟอร์มยังบู่ไม่ชนะใครมา 4 เกมแล้ว โดย 3 เกมหลังแพ้รวด ล่าสุดบุกไปแพ้จ่าฝูง แอร์เบ ไลป์ซิก 1-3 สำหรับควาพร้อมจะขาด 5 นักเตะอย่าง มานูเอล ชมีเดบัค, เลาเรนซ์ เดห์ล, โยชัว มีส, ซูเลมาน อับดุลลาฮี และอากากิ โกเกีย

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 10 ของตารางคะแนน ฟอร์มโดยรวมยังอยู่กลางๆ เป็นทีมที่โดดเด่นในเรื่องของเกมรุก แต่เกมรับก็ค่อนข้างรั่วเช่นกัน ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 3 แพ้ 2 โดย 2 เกมล่าสุดแพ้รวดต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-3 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-5 ความพร้อมในเกมนี้ทีมเยือนจะขาดนักเตะ 5 คนด้วยกันคือ คาร์ลอส กรวยโซ่, ไซม่อน แอสต้า, เฟลิกซ์ เกิตเซ่, อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน และ เซร์คิโอ กอร์โดบา

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันของทั้งสองทีมส่วนใหญ่จะจบลงด้วยผลเสมอ 5 เกมหลังที่เจอกัน เสมอกันไปถึง 4 เกม อีกหนึ่งเกมเป็นฝั่งเอาก์สบวร์กเอาชนะได้ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เป็นทีมที่ลงเล่นในถิ่นตนเองแล้วเก่งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด 5 เกมหลังที่ลงเล่นในบ้าน ชนะไปถึง 4 เกม และแพ้ 1 เกมเท่านั้น ส่วนทางฝั่งทีมเยือนก่อนที่จะต้องมาเจอกับ 2 ทีมหนักแล้วแพ้ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสุดยอดไม่แพ้ใครมา 6 เกมติด และเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม การออกไปเล่นเป็นทีมเยือนก็เป็นหนึ่งในจุดแข็งของพวกเขา ใน 6 เกมหลังสุดที่ออกไปเล่นนอกบ้านเพิ่งแพ้ให้กับทีมจ่าฝูงอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมเดียวเท่านั้น เกมนี้หนึ่งทีมที่เก่งในบ้าน มาเจอกับอีกทีมที่เก่งนอกบ้าน มีโอกาสจบลงด้วยการเสมอกันตามสถิติที่ว่าไว้สูง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-2-1) : ราฟาล กีคีวิซ (GK) – มาร์วิน ฟรีดริชฟลอเรียน ฮุบเนอร์มิเชล พาเรนเซ่น – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลคริสเตียน เกนท์เนอร์โรเบิร์ต อันดริชคริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่นมาริอุส บุลเทอร์ – เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : โทมัส คูเบค (GK) – สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์ทิน เยดวาจ, ฟิลิปป์ มักซ์  – มาร์โก ริชเตอร์รานี่ เคดิร่าดาเนียล ไบเออร์รูเบน วาร์กาส – โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์เฟรดริก เยนเซ่น

ผลที่คาด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1 – 2 เอาก์สบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top