วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยการแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในคืนวันพุธที่ 22 มกราคม เวลา 02.30 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบ้าน ทีมของผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างดีเยี่ยม แต่ช่วงหลังๆ ฟอร์มเหมือนจะตกลงไปหน่อย จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัดติด โดยเกมที่แพ้คือเกม 2 นัดหลังสุด บุกไปพ่ายให้กับ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้เวลานี้พวกเค้าอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน และคงจะหมดหวังในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ถือว่าเป็นข่าวดี เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนซักราย

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของผู้จักการทีมอย่าง เดวิด มอยส์ ถือว่าทำผลงานได้ยังไม่คงเส้นมากหนัก หลังคุมทีมลงแข่ง 5 นัด เก็บชัย 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊า “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เวลานี้ยังอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนเช่นเดิม แถมมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมของนักเตะจะขาด แจ็ค วิลเชียร์ และ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านสุนัขจิ้งจอกช่วงนี้อยู่ในฟอร์มขาลงอย่างมาก เพราะไม่สามารถเก็บชัยมาได้ถึง 3 นัดติดแล้ว ทั้งที่ก่อนน่านี้ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ส่วนทีมเยือนขุนค้อนฟอร์มการเล่นก็ยังไม่ดีซักเท่าไหร่ แถมตอนนี้ก็เป็นนัดที่ 5 แล้วของกุนซืออย่าง เดวิด มอยส์ แล้ว แต่ก็ยังเก็บคะแนนได้เพียง 7 คะแนน ทั้งที่ทีมมีเกมรับที่ดีขึ้นมาก แต่กลับมีเกมรุกที่สวนทางกันอย่างสิ้นเชิง เจ้าตัวควรจะปรับเปรียบระบบทีมให้ดีขึ้นโดยไว ยิ่งในเวลานี้ต้องรีบเข้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้โดยเร็ว ไม่งั้นทีมก็อาจจะตกชั้นได้ เชื่อว่าคู่นี้ต้องใส่กันเต็มที่อย่างแน่นอน ดูเหมือนคู่นี้น่าจะแบ่งแต้มกันไป แต่ภาษีทางเลสเตอร์ ซิตี้ถือว่าดีกว่า ดังนั้นเจ้าบ้านน่าจะเก็บชัยชนะเหนือเวสต์แฮม ยูไนเต็ดไปได้แบบหวุดหวิด ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคูคริสเตียน ฟุคส์ – น็อมปาลิย์ส เมนดี้ – อโยเซ่ เปเรซเดนนิส ปราเอ้ต์, เจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ปาโบล ซาบาเลต้าอิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์มาร์ค โนเบิ้ลเดแคลน ไรซ์อาร์ธูร์ มาซูอากู – มานูเอล ลันซินี่ – เซบาสเตียง อัลเล่ร์

ผลที่คาด  เลสเตอร์ ซิตี้  2 – 1  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top