วิเคราะห์บอล บาดาโลน่า vs กรานาด้า ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันของ บาดาโลน่า เปิดสนามรับการมาเยือนของ กรานาด้า โดยจะทำการแข่งขันกันที่สนาม เอสตาดิ มูนิซิปาล เด บาดาโลน่า ใน ช่วงดึกของวันพุธที่ 22 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสที่ 23 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาดาโลน่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน บาดาโลน่า ทีมอันดับที่ 17 ในศึก เซกุนด้า เบ กลุ่มที่ 3 ของโค้ชหนุ่มชาวสเปนวัย 41 ปี มาโนโล่ กอนซาเลซ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในปีนี้ เก็บได้เพียง 21 แต้ม จากการลงเล่น 21 นัด การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบสองนั้นเปิดบ้านเอาชนะ เกตาเฟ่ ไปได้ 2-0 ส่วนการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ อันดอร์ร่า ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนนำทัพมาโดย เชมา โมเรโน่ ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นรวมทั้งหมด 22 นัด

ทีมเยือน กรานาด้า ทีมอันดับที่ 10 ในศึก ลาลีกา ลูกทีมของโค้ชหนุ่มชาวสเปนวัย 39 ปี ดีเอโก้ มาร์ติเนซ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ เก็บได้ 27 แต้มจากการลงสนาม 20 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบสองนั้นบุกไปเฉือนชนะทีมรองบ่อนอย่าง ยูดี ทามาราเซเต้ ไปได้หวุดหวิด 1-0 ส่วนการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ไปอย่างน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เนย์เดร์ โลซาโน่กินี และ เฟเด บีโก้ ที่บาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส แนวรุกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการทั้งหมด 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเกมนี้เจ้าบ้าน บาดาโลน่า ได้เปรียบในการได้เล่นในรังเหย้าของตนเองที่สามารถพลิกเอาชนะทีมที่เหนือกว่ามาได้แล้วในรอบก่อน ส่วนทีมเยือน กรานาด้า นั้นดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยสนใจรายการนี้เท่าไหร่นัก หากมองตามหน้าเสื่อนั้นดูเหมือนว่าทีมเยือนอาจดูเหนือกว่า แต่เมื่อดูความเอาจริงเอาจังกับรายการนี้แล้วคงเป็นเจ้าบ้านที่ตั้งใจมากกว่า ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้ บาดาโลน่า จะยันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาดาโลน่า (4-2-3-1) : โฆเซ่ มิเกล โมราเลส (GK) – โรเบิร์ต ไซม่อนเปล่อนอิสมาเอล โมยาโน่บาเลนติน เมอร์ชาน – มาร์ก การ์โบ, อัดรี่ ดิอาซ  คริสเตียน มอนเตส, อาเบล ซัวเรซแม็กซ์ มาร์เซต์ – เชมา โมเรโน่

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูร์อาเต้เคร์มาน ซานเชซดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ – มักซีม โกนาลงส์, ยาน บรีซ  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, คาร์ลอส เฟร์นานเดซดาร์วิน มาชีส – โรเบร์โต้ โซลดาโด้

ผลที่คาด บาดาโลน่า 1 – 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top