วิเคราะห์บอล เตเนริเฟ่ vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เอสตาดิโอ เอลลิโอโดโร โรดริเกซ โลเปซ เป็บคู่ระหว่าง เตเนริเฟ่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 22 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสที่ 23 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เตเนริเฟ่ ทีมอันดับที่ 17 ในศึก ลา ลีกา 2 ภายใต้การคุมทีมของ รูเบน บาราฆ่า กุนซือชาวสเปนวัย 44 ปี ทำผลงานในปีนี้ได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก เก็บได้เพียง 25 แต้ม จากการลงเล่น 24 นัด ผลงานลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบสองนั้นบุกไปเสมอกับ ราโย่ มายาดาฮองด้า ไปในเวลา 1-1 และชนะในการดวลจุดโทษ 4-2 ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ คิโรน่า ไปหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาดแค่ บอร์ฆ่า ลาสโซ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณืพร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ซูซ่า ซานตาน่า ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 21 นัด

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 15 ในศึก ลาลีกา ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก เก็บได้แค่ 22 แต้มจากการลงเล่น 20 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น เสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัด การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบสองนั้นบุกไปเสมอกับ มาร์เบลล่า ไปถึงถิ่น 1-1 และเอาชนะในการดวลจุดโทษไป 4-1 ด้านการลงสนามเกมล่าสุดนั้นนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ โอซาซูน่า ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ฆาบี ซานเชซ และ สติเวน พลาซ่า ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมในนัดนี้เจ้าบ้าน เตเนริเฟ่ ที่ได้เล่นในถิ่นคงลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ส่วนทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด นั้นคงไม่เน้นในรายการนี้เท่าไหร่นัก และคงหันไปมุ่มเน้นในการหนีตกชั้นมากกว่า ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะยันเสมอได้เป็นอย่างน้อยในเกม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เตเนริเฟ่ (4-4-2) : ดานี่ เอร์นานเดซ (GK) – หลุยส์ เปเรซการ์ลอส รุยซ์อัลแบร์โต้ ฆิเมเนซอเล็กซ์ นูนเญซ – ซูโซ่ ซานตาน่าหลุยส์ มิลล่าไอตอร์ ซานซ์, มาติอัส นาอูเอล – ดานี่ โกเมซฆอร์เก้ ปาดิลล่า  

เรอัล บายาโดลิด (5-3-2) : จอดี้ มาซิป (GK) – อันโตนญิโต้ฆัวกิน เฟร์นานเดซกิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูราอูล การ์เนโร่ – มิเชลรูเบน อัลคาราซเฟเด ซาน เอเมเตริโอ – เอเนส อูนาลเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า  

ผลที่คาด เตเนริเฟ่ 1 – 1 เรอัล บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top