วิเคราะห์บอล บาดาโฮซ vs เออิบาร์ ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกัน ระหว่าง บาดาโฮซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ”ช่างปืนเออิบาร์ โดยเกมคู่นี้จะเตะกันที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิชิปาล นูโว วิเวย์โร่ ในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 24 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองบาดาโฮซ ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น บาดาโฮซ ทีมอันดับที่ 4 ของลีกเซกุนด้า บี ผลงานในช่วงหลังทำได้ค่อนข้างดี ใน 5 เกมหลังเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 2 และ แพ้ 1 นัด ล่าสุดบุกไปเสมอกับ เซบีย่า บี 1-1 ส่วนผลงานในรานการโกปา เดล เรย์ รอบที่ผ่านมา สามารถเปิดรังเอาชนะ ลาส พัลมาส มาได้ 2-1 โดยนักเตะที่น่าจับตามองของทีมพวกเขาคือ คอร์ก้า ซานตามาเรีย กองหน้าตัวเป้าที่ซักไปแล้ว 8 ประตูด้วยกัน

ทีมเยือน เออิบาร์ ทีมอันดับที่ 16 ของลีกสูงสุดอย่างลาลีกา ผลงานโดยรวมดีขึ้นมาจากช่วงแรกจากหน้ามือเป็นหลังเท้าก็ว่าได้ 5 เกมหลัง ชนะ 4 แพ้ 1 ในเกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดหรูเปิดบ้านเอาชนะบิ๊กทีมอย่าง “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 2-0 ส่วนในการแข่งขันรายการนี้รอบที่ผ่านมาสามารถบุกไปเชือด ซาร์เซเรโน่ ได้ถึงถิ่น 2-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนัดนี้ทัพช่างปืน จะขาดนักเตะ 5 คนด้วยกันคือ อานาอิทซ์ อาร์บีย่า, อีบัน รามิส, ปาปากูลี่ ดิย็อป, กอนซาโล เอสกาลันเต้ และกีเก้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฝั่งบาดาโฮซ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากเมื่อได้ลงเล่นในบ้านของตนเองใน 5 เกมหลัง สามารถคว้าชัยได้ถึง 4 เกม และเสมออีก 1 เกม เจ้าบ้านเป็นทีมที่มีจุดเด่นเรื่องเกมรับเหนียวแน่น ในลีกเสียแค่ 16 เท่านั้นจาการลงสนาม 21 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น บุกมาด้วยความั่นใจเหลือล้นหลังจากพิชิตตราหมี มาได้ สิ่งที่ทำให้ฟอร์มทีมโดนเด่นขึ้นมาในระยะหลัง มาจากเกมรับที่ทำดีขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตา 5 เกมล่าสุดที่ลงเล่น เสียประตูไปแค่ 1 ลูกเท่านั้น แถมเกมรุกก็เข้าฝักยิงประตูได้อย่างน้อย 2 ลูก 4 เกมจาก 5 เกมหลัง ด้วยฟอร์มที่กำลังสด กับคุณภาพของทีมที่ดีกว่าอีกมากโข เชื่อว่าช่างปืนจะเอาตัวรอดผ่านเข้ารอบไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาดาโฮซ (4-2-3-1) – กิเก้ โลโย่(GK) – อัลฟอนโซ่ คานเดย์ลาส, เซซ่า มอร์คาร์โด, อิวาน คาร์ซาโด, โทนี่ อเบดดาร์การิดย่า ตราโอเล่, อันโตนิโอ คาบาลเลโร่คาร์ลิตอส, จูลิโอ การ์เซีย, กุซมัน คาซาเซย์คาร์คอร์ก้า ซานตามาเรีย

เออิบาร์ (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK) – อัลบาโร เตเฆโร่เอสเตบัน บูร์กอสเปโดร บิกัสโฆเซ่ อังเคล – เซร์คิโอ อัลบาเรซเอดู เอ็กซ์โปซิโต้ – เปโดร เลออนฟาเบียน โอเรยาน่าทากาชิ อินูอิ – เซร์กี้ เอนริซ

ผลที่คาด บาดาโฮซ 0 – 1 เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top