วิเคราะห์บอล ราโย บาเยกาโน่ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกัน ระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส โดยเกมคู่นี้จะเตะกันที่สนาม เอสตาดิโอ เด บัลเลย์กาส ในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 24 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน ราโย บาเยกาโน่ ทีมอันดับที่ 12 ของลีกลาลีกา 2 ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง 5 เกมหลังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 ล่าสุดบุกไปเสมอกับ พอนเฟร์ราดิน่า 1-1 ส่วนผลงานในรอบที่ผ่านมาในรายการนี้บุกไปเอาชนะ บาร์ราคาลโด 2-0 สำหรับความพร้อมก่อนแข่งเกมนัดนี้ เจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 3 รายคือ อัลเบอร์โต้ การ์เซีย, เอมิเลียโน่ เวลาซเกซ และสุดยอดโครตนักเตะในตำนานอย่าง เบเบ้

ทีมเยือน เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 11 ของลีกสูงสุดอย่างลาลีกา ผลงานช่วงที่ผ่านมายังคงรักษามาตฐานของทีมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมล่าสุดโชว์ความโหดเปิดบ้านถล่มใส่ เรอัล โซเซียดัด 3-0 ส่วนผลงานรอบที่ผ่านมาในรายการโกปา เดล เรย์ บุกไปถล่มเอาชนะ โปรตูการ์เลทย์ 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้จะขาด 4 ผู้เล่นดังนี้ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า, ซิดเนย, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และฆวนมี่

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจเป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นของทีมต้องบอกว่าเป็นเรื่องของระบบการเล่นที่ทำได้ดี จะมีนักเตะที่ทำประตูได้แทบทั้งทีม โดยแนวรุกช่วยทำหน้าที่แบ่งกันยิงกระจายกันออกไป นักเตะที่ที่โดดเด่นคงจะหนีไม่พ้น อาเดรียน เอมบาร์บา ที่ยิงไป 7 ประตู(สูงสุด) กับอีก 11 แอสซิส(สูงสุด) แต่ผลงานการเล่นในบ้านยังไม่แน่นอน ส่วน เรอัล เบติส ผลงานกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ นักเตะที่บาดเจ็บไปเยอะก่อนหน้านี้ก็เริ่มกลับมาลงสนามกันได้หลายคนแล้ว จุดอ่อนของทีมเรื่องเกมรับที่เคยรั่วยิ่งกว่าน้ำท่อปะปาแตกช่วงระยะหลังได้รับการอุดเรียบร้อบแล้ว แม้จะอยู่กันคนละดิวิชั่น แต่นัดนี้จะสู้กันอย่างสนุกแน่นอน มองแล้ว เรอัล เบติส ที่กำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสที่จะเข้ารอบไปได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ราโย บาเยกาโน่ (4-1-4-1) : สโตล ดิมิทริเอฟสกี้ (GK), ซาอูล การ์เซีย, อันโตนิโอ มิริค, อเรยานโดร คาเทย์นาร์, ลูอิช แอดวินคูร่ามาริโอ ซัวเรซอัลวาโร่ การ์เซีย, ออสการ์ เตย์โญ่, โจนี่ มอนเทียล, อาเดรียน เอมบาร์บาอันเดรส มาร์ติน

เรอัล เบติส (3-5-2) : โฆเอล โรเบลส (GK) – เอสซ่า ม็องดี้มาร์ก บาร์ตร้าเอ็ดการ์ กอนซาเลซ – เอเมอร์สันเซร์คิโอ กานาเลสการ์เลส อเลน่าอันเดรส กวาร์ดาโด้อเล็กซ์ โมเรโน่ – ฆัวกินบอร์ฆ่า อิเกลเซียส  

ผลที่คาด ราโย บาเยกาโน่ 1 – 2 เรอัล เบติส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top