วิเคราะห์บอล โลโกรนเญส vs บาเลนเซีย ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง โลโกรนเญส จะเปิดสนาม ลาส กาอูนาส ต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย โดยเกมในคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 22 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน โลโกรนเญส ทีมจ่าฝูงในศึก เซกุนด้า เบ กลุ่ม 2 ของกุนซือชาวสเปนวัย 41 ปี เซร์คิโอ โรดริเกซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 45 แต้ม จากการลงเล่น 21 นัด ผลงานการลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบที่สองนั้นเปิดบ้านเสมอกับ กาดิช ไปในเวลา 1-1 และเอาชนะในการดวลจุดโทษไป 4-2 ส่วนการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ อาโร เดปอร์ติโบ 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ปาโบล โบบาดิลล่า ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวที่เหลือนอกจากนั้นสามารถลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดร์ วิตอเรีย กองหน้าตัวเป้าที่ทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 22 นัด

ด้านทีมเยือน “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย ทีมอับดับที่ 7 ในศึก ลาลีกา ของกุนซือ อัลเบิร์ต เซลาเดส ชาวสเปนวัย 44 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพอใจ เก็บไปแล้ว 31 แต้ม จากการลงเล่นทั้งหมด 20 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ “ชาวเกาะมายอร์ก้า ไปขาดลอย 1-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด คริสเตียโน่ ปิคคินี่กอนซาโล่ กูเอเดสมานู บาเยโฆ่ และ โรดริโก้ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มักซี่ โกเมซ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมดทุกรายการรวม 23 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมทั้งสองนัด เป็นทีมเยือน บาเลนเซีย ที่เก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด ซึ่งในเกมนี้เชื่อว่า ไอ้ค้างคาว นั้นคงเน้นในการลงเล่นในรายการนี้พอสมควร เพราะเป็นรายการที่มีลุ้นแชมป์สูงสุดแล้ว ส่วนเจ้าบ้าน โลโกรนเญส ถึงแม้จะเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในปีนี้ แต่คงไม่สามารถต้านทานเกมรุกของทีมในลีกสูงสุดได้ ดังนั้นเชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาเอาชนะในเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โลโกรนเญส (4-2-3-1) : รูเบน มิโน่ (GK) – ยาโก้ โลเปซเซซ่าร์ กาเนด้ามิเชล ซาบาโกอินยากี้ ซาเอนซ์ – กอร์ก้า เปเรซ, ฆอน เอร์ราสติอูซาม่า ซิดดีกี, แอนดี้ โรดริเกซ, แลนเดอร์ โอลาเอตเซียอันเดร์ วิตอเรีย

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – แดเนียล วาสส์มุคตาร์ เดียกาบี้กาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – การ์ลอส โซเลร์ดานี่ ปาเรโฆ่ฟรานซิส โกเกอแล็งเดนิส เชอรีเชฟ – เควิน กาไมโร่มักซี่ โกเมซ

ผลที่คาด โลโกรนเญส 0 – 2 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top