วิเคราะห์บอล สปอล vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 21 ลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 21.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง สปอล ทีมอันดับที่ 18 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ทีมในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ณ สนาม สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน สปอล ของโค้ชชาวอิตาลีวัย 52 ปี เลโอนาร์โด เซ็มปลิชี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ปัจจุบันเก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 20 นัด มีแต้มห่างจากปลอดภัยแต้มเดียว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปพลิกล็อคเอาชนะ “เทพธิดาอตาลันต้า ไปถึงถิ่น 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายราย ประกอบไปด้วย เฟลิเป้มาร์โก ดาเลสซานโดร และ โมฮัมเหม็ด ฟาเรส ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ อันเดรีย เปตานญ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

ทีมเยือน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ของผู้จัดการทีมชาวเซอร์เบีย วัย 50 ปี ซินิซ่า มิไฮโลวิช ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 24 คะแนน จาก 20 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ถึง 1 นัด เก็บได้เพียง 8 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มแค่พอใช้ได้ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นเปิดบ้านเสมอกับ เฮลลาส เวโรน่า ไปด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด สเตฟาโน่ เดนสวิลมิตเชลล์ ไดจ์คส์การี เมเดล และ ลาดิสลาฟ เครซี่ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง มัตเตีย บานี่ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวอาเจนไตน์อย่าง โรดริโก้ ปาลาซิโอ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของท้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน สปอล คงจะมีกำลังใจที่ฮึกเหิมมากขึ้นพอสมควรหลังเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด แต่ก็จะเป็นรองในเรื่องของความฟิต เพราะได้พักมาน้อยกว่า อย่างไรก็ตามทีมเยือน โบโลญญ่า ก็อยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก เนื่องจากไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในสามเกมล่าสุดในลีก ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้รูปเกมจะออกมาแบบระมัดระวังกันทั้งสองฝ่าย และน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไป เพราะต่างไม่ค่อยเด็ดขาดในการจบสกอร์ทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปอล (3-5-2) : เอทริต เบริช่า (GK) – ฟรานเชสโก้ วิคารี่ติอาโก้ ซิโยเน็ก, อีกอร์ – กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, ไบรอัน ดาโบ, มัตเตีย วาโลติ, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, อันเดรีย เปตานญ่า

โบโลญญ่า (4-3-3) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่เนฮูเอน ปาซอิบราฮิมา เอ็มบาย – นิโคลัส โดมิงเกซเยอร์ดี้ เชาเท่นโรแบรฺ์โต้ โซเรียโน่ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่โรดริโก้ ปาลาซิโอนิโกล่า ซานโซเน่ 

ผลที่คาด สปอล 1 – 1 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top