วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs นีมส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 21 ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 15 จะเปิดสนามรับมาเยือนของ นีมส์ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยจะลงเตะในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เชฟฟรัว กีชาร์ ในเมืองแซงต์-เอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน ของผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส วัย 58 ปี โคล้ด ปูแอล ทำผลงานในเกมลีกได้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เก็บได้ 25 คะแนน จาก 20 นัด อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 7 คะแนน ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัดติด เก็บได้แค่ 3 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ น็องต์ ไปหมดรูป 0-2 สำหรับความพร้อมของขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ วิลเลี่ยม ซาลิบา และ เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนตัวหลักที่เหลือคนอื่นๆ ของทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเป็นตัวเลือกของทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดนิส บูอ็องก้า ปีกตัวอันตรายที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

ทีมเยือน นีมส์ ของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 62 ปี แบร์นาร์ด บลากวาร์ต ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่อย่างมาก เก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 20 นัด จมอยู่รองบ๊วยของตาราง มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 5 แต้ม ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนัก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปพ่ายให้กับ ดิฌง ไปแบบเละเทะ 0-5 ในเกม เฟร้นช์ คัพ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เกลม็องต์ เดอเปรส์ ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกนั้นที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เรโนด์ ริพาร์ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้านต้องการสามคะแนนอย่างมาก เพื่อกลับมาสู่ฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้ แล้วคงเปิดเกมบุกอันเป็นจุดเด่นของทีมเข้าใส่อย่างหนักตลอดทั้งเกม ส่วนทีมเยือน นีมส์ นั้นีปัญหาในการทำประตูที่ฝืดเคือง และเกมรับที่พร้อมเสียประตูได้ทุกเมื่อ ดังนั้นเมื่อเปรียบเทียบคุณภาพของตัวผู้เล่น และระบบการเล่นของทั้งคู่ เชื่อว่าเจ้าบ้านจะคืนฟอร์มเก่งได้ในนัดนี้ และเอาชนะไปด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่าหนึ่งประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แซงต์ เอเตียน (4-3-3) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ (GK) – เซร์กี้ ปาเลนเซียอาโรด์ มูกูตีโลอิก แปร์กแร็งมิเกล ตราอูโก้ – มาห์ดี้ กามาร่าโยอัน กาบายริยาด บูเดอบุช – ฟร้องค์ โอโนราต์อาร์กโนด์ นอร์กแด็งวาห์บี คาซรี่ 

นีมส์ (4-3-3) : ปอล แบร์กนาร์ทโดนี่ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชอองโตนี่ บริย็องซงปาโบล มาร์ติเนซฟลอริย็อง มิเกล – เตโอ วาลส์ลูก้าส์ โดซ์ยาสซีน เบนราอู – ซีเนดีน เฟอร์ฮัตเรโนด์ ริพาร์โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์

ผลที่คาด แซงต์ เอเตียน 2 – 0 นีมส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top