วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs เม็ตซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน แร็งส์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เม็ตซ์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ทำผลงานในช่วงนี้ได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 นัด ซึ่งเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คารัง ในรายการฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก มาด้วยสกอร์ 0-3 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ อาร์เบอร์ เซเนลี่ ที่บาดเจ็บอยู่ นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

ส่วนทีมเยือน เม็ตซ์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่มากในฤดูกาลนี้ จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเอาชนะ สตราส์บูร์ก ไปด้วยสกอร์ 1-0 เวลานี้อยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน มีคะแนนห่างจากพื้นที่ตกชั้นเพียง 2 คะแนน ด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ มานูเอล กาบิต แบ็คซ้ายตัวที่บาดเจ็บอยู่แค่คนเดียว นอกเหนือจากนั้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามให้ทีมในเกมนี้ได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แร็งส์ ที่ทำผลงานได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ทีมเยือน 1 นัด ซึ่งเกมในนัดนี้เจ้าบ้าน แร็งส์ ดูจะได้เปรียบกว่าทีมเยือนอยู่นิดหน่อย เพราะคุณภาพของทีมนั้นดูจะดีกว่าในช่วงเวลานี้ แถมนัดนี้ยังได้เล่นในถิ่นของตัวเองก็ดูมีภาษีที่กว่าสำหรับพวกเค้า ซึ่งทีมเยือน เม็ตซ์ ช่วงนี้ฟอร์มก็ไม่ได้ดีอะไรยังไงในนัดนี้ เชื่อว่าเจ้าบ้านจะสามารถเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มในการเล่นในบ้านนัดนี้ หรือไม่ก็สามารถกรำชัยไปได้สำเร็จด้วยผลสกอร์แบบฉิวเฉียด

ผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

แร็งส์ (4-2-3-1) : เปแดร็ก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์อักเซล ดิซาซี่ยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – มาร์แชลล์ มูเนตซี่โมเรโต้ กาสซาม่า – มูสซ่า ดูมเบียทริสต็อง แด็งโกเม่เดเร็ค คูเตซ่า – บูลาย เดีย

เม็ตซ์ (4-3-3) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ฟาเบียง ช็องตงซ์ดีลัน บรอนน์จอห์น โบเยมัตติเยอ อูโดล – อาบิบ เมก้ามามาดู โฟฟาน่าแว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์ – อดาม่า ตราโอเร่อาบิบ ดิยัลโล่โอปา เอ็นเก็ตต์

ผลที่คาด   แร็งส์  2 – 1  เม็ตซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top