วิเคราะห์บอล อูเทร็คท์ vs เอดีโอ เดน ฮาก ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 20 โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี อูเทร็คท์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอดีโอ เดน ฮาก โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่สนาม สตาดิโอน กัลเกนวัลด์ ในเมืองอูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน อูเทร็คท์ เริ่มต้นฤดูกาลมาทำได้ค่อนข้างดี แต่ในระยะที่ผ่านมาฟอร์มเริ่มแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด จากผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งนัดล่าสุดบุกไปเจ๊ากับ พีอีซี ซโวลล์ ไปด้วยสกอร์ 3-3 ทำให้เวลานี้อยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน ยังมีลุ้นได้ไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในฤดูกาลหน้า ส่วนในเรื่องความพร้อมก่อนเกมจะขาดเพียง บาร์ท แรมเซลาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรายเดียว ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน เอดีโอ เดน ฮาก ทำผลงานในฤดูกาลได้ย่ำแย่มาก ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดใน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 พึงปลดล็อกจากการเอาชนะใครไม่ได้เลย 7 นัดติดได้ ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เคซี วาลไวก์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้เวลานี้ยังอยู่ในโซนตกชั้นเช่นเดิม แต่เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 16 ของตารางคะแนน มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยเพียง 1 คะแนน สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนัดนี้จะขาดแค่ ทอม เบาเดลส์ไดจ์ค ที่บาดเจ็บอยู่ นอกนั้นคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน อูเทร็คท์ ถือว่ามีสถิติที่เหนือกว่า ทีมเยือนค่อนข้างเยอะยามเจอกัน แต่ผลงานช่วงหลังที่ อูเทร็คท์ เป็นเจ้าถิ่นนั้นเก็บชัยมาไม่ได้หลายนัดพอควรแถมแพ้อีกตังหาก ถือว่าฟอร์มการเล่นแย่สุดๆ ส่วนทีมเยือน เอดีโอ เดน ฮาก ปีนี้ถ้าไม่รีบเข้นฟอร์มเก่งออกมา คงจะได้ตกชั้นสมใจแน่ๆ แต่โชคยังดีที่ในเกมล่าสุดพึ่งปลดแอกตัวเองได้ หลังจากไม่ชนะใครเลยมา 7 นัดติด ต้องบอกว่าฟอร์มช่วงนี้ของทั้งคู่ดูจะไม่แตกต่างกันซักเท่าไหร่ แต่นัดนี้ อูเทร็คท์ จะดูมีภาษีที่ดีกว่านิดหน่อย ดังนั้นน่าจะเก็บสามคะแนนได้สำเร็จในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูเทร็คท์ (4-3-1-2) : มาร์เทน พาเอส (GK) – ฌอน ไคลแบร์วิลเล่ม ยานส์เซ่น, มาร์ก ฟาน เดอร์ มาเรลเลออน กูวาร่า – ยอริส ฟาน โอเวอร์รีมอดัม มาเฮอร์ไซม่อน กุสตาฟสัน – ซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีค – ฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็คกีราโน่ เคิร์ก

เอดีโอ เดน ฮาก (4-4-2) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – มิลาน ฟาน อีไวจ์คชาคีลเล่ พีนาสอเล็กซานดาร์ บีลลิก้าอารอน ไมเยอร์ส – ดิออน มาโลนยอห์น กู๊สเซนส์เล็กซ์ อิมเมอร์สธอม เฮย์ – ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลเล่โทมัส เนซิด

ผลที่คาด  อูเทร็คท์  1 – 0  เอดีโอ เดน ฮาก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top