วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 21 เป็นการพบกันระหว่าง โอซาซูน่า เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ โดยเกมคู่นี้จะลงเตะกันในคืนวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปามโปลนา ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น โอซาซูน่า ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ แต่ในช่วงหลังๆ ฟอร์มเริ่มแผ่วลงเก็บชัยไม่ได้ถึง 5 นัดติด จากผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดเสมอ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ เรอัล บายาโดลิด มาด้วยสกอร์ 0-0 เวลานี้อยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ด้านความพร้อมในเกมนี้จะขาด รูเบน มาร์ติเนซโทนี่ ลาโต้ฟราน เมริด้า และกัปตันทีมคนสำคัญอย่าง ออยเอร์ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด 4 ราย ส่วนที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมด

ทีมเยือน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ โดยผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด ซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายคารังให้กับ เดปอร์ติโบ อลาเบส ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้เวลานี้อยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน โดยความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาด เอนิส บาร์ดี้ฆอร์เก้ มิรามอนโรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และจะขาด เอริค คาบาโก้ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบ นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าทั้งคู่มีสถิติที่เท่าเทียมกัน ทางเจ้าบ้าน โอซาซูน่า เวลานี้ฟอร์มเริ่มกลับมาแย่อีกครั้ง หลังจากช่วงก่อนหน้านี้เริ่มจะมีฟอร์มที่ดี ซึ่งในเวลานี้เก็บชัยมาไม่ได้ 5 นัดติด ต้องบอกว่าปัญหาในเวลานี้คือการจบสกอร์ที่ไม่มีความเฉียบคม ส่วนทีมเยือน “ค้างคาวน้อย” ฟอร์มในตอนนี้ก็ไม่ได้ดีไปกว่าเจ้าบ้านมากนัก แถมคุณภาพทีมในเวลานี้ยังดูเป็นรองอีก เพราะขาดผู้เล่นหลักไปถึงหลายรายถือว่าโชคไม่ดีซักเท่าไหร่ ดูแล้วฟอร์มของทั้งสองทีมสูสีกันพอควร แถมมีแต้มห่างกันเพียง 1 แต้ม ต้องมาวัดกันในเกมนี้ว่าใครจะได้ยืนอยู่เหนือกว่ากัน ซึ่งคู่นี้คาดว่าคงจะทำได้แค่แบ่งแต้มกันไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – นาโช่ บิดัล, ดาบิด การ์เซียอาริดาน เอร์นานเดซอินญีโก้ เปเรซ – โรแบร์โต้ ตอร์เรสดาร์โก บราซาแน็กดาร์โก บราซาเเน็กรูเบน การ์เซีย – อาเดรียน โลเปซชีมี่ อาบีล่า

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – โกเก้เซร์คิโอ ปอสติโก้, รูเบน เบโซ่, โตนโญ่ – โฆเซ่ กัมปาน่าเนมานย่า ราโดย่ากอนซาโล่ เมเลโร่โฆเช่ หลุยส์ โมราเลส – โรเกร์ มาร์ติบอร์ฆ่า มาโยรัล

ผลที่คาด  โอซาซูน่า  1 – 1  เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top