วิเคราะห์บอล เฮราเคิ่ลส์ vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 20 ของฤดูกาล ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ที่ 25 มกคารม 2563 เวลา 01.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่สนาม โพลแมน สตาดิโอน ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ผลงานในปีนี้ยังทำได้กลางๆไม่มีอะไรโดดเด่นแต่ก็ดีพอที่จะอยู่ครึ่งบนของตารางคะแนน ลงเล่นมา 19 เกม ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 26 คะแนน ในช่วงระยะหลังทำได้ไม่ดีนัก 5 เกมหลังในลีกชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น และไม่ชนะใครมา 4 เกมแล้ว นัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ เอ็มเมน 0-1 ความพร้อมเกมนี้เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งานนักเตะได้ 3 รายด้วยกันคือ เจสเปอร์ ดรอสต์, นาฟาโย บัคโบร์ท และ เดอริโอ ฟาน เดน บุจส์

ทีมเยือน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ปีนี้ยังทำผงานได้ดีตามมาตรฐานของทีม ผ่านมาครึ่งทางในลีก ยังเกาะกลุ่มหัวตารางเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ลงแข่งขันทั้งหมด 19 เกม ชนะ 9 เสมอ 7 แพ้ 3 เก็บได้ 34 คะแนน ช่วงหลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 1 โดยก่อนลงเล่นเกมนี้ชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม เอสซี ฮีเรนวีน 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมเกมจะขาดนักเตะ 3 รายในแผงหลังคือ สเวน ฟาน บีค, ริดเจเซียโน แฮป และเอ็ดการ์ เอ

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก กำลังหาชัยชนะเพื่อกลับเข้าฝั่งอีกครั้ง เกมนี้โชคไม่ค่อยดีต้องมาเจอทีมฟอร์มแรง แต่เรื่องคุณภาพทีม เฮราเคิ่ลส์ ยังพอสู้ได้สูสี สถิติการยิงประตูและเสียประตู พอๆกัน และยังได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเองด้วย ก็พอจะเห็นหนทางที่จะมีแต้มในเกมนี้ ส่วนทีมเยือนฟอร์มร้อนแรงสุดๆ วันนี้จะมาเยือนโดยขาดนักเตะในแนวรับถึง 3 คน ต้องมาดูจะส่งผลเยอะแค่ไหน แต่ด้วยความมั่นใจที่เหลือล้น และจากสถิติดูเหมือน เฮราเคิ่ลส์ จะแพ้ทาง เฟเยนูร์ด สุดๆ 10 เกมหลังสุดไม่เคยชนะได้เลยแม้แต่เกมเดียว บอลสูสีแต่ขอเลือกเชียร์ไปฝั่งทีมเยือนที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักกว่าในตอนนี้ปลอดภัยกว่าเยอะ

ผู้เล่นที่คาดว่าตะลงสนาม

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ (4-2-3-1) : ยานีส บลาสวิช (GK) – ทิม บรอยเกอร์สโรบิน พร็อปเปอร์มัทส์์ โนสเตอร์เจฟฟ์ ฮาร์ดเวลด์ – อเล็กซานเดอร์ แมร์เคิลโอเรตีส คิโอมูร์โซลู – แด็บเน่ย์ ดอสซานโตสโมฮัมเหม็ด ออสมานเมาโร จูเนียร์ – ซีเรียล เดสเซอร์ส

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : นิก มาร์สแมน (GK) – ลุตซาเรล เกียร์เทราตาเอริค บอตเตกินมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์นิโคไล ยอร์เกนเซ่นหลุยส์ ซินิสเตร์ร่า

ผลที่คาด เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 1 – 2 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top