วิเคราะห์บอล อาร์เคซี วาลไวก์ vs วีวีวี เวนโล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 20 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมบ๊วย เปิดสนาม มานเดเมเกอร์ส สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ วีวีวี เวนโล ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน อาร์เคซี วาลไวก์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ เฟร็ด กริม วัย 54 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างที่สุด จมบ๊วยของตารางอยู่ในตอนนี้ เก็บได้เพียง 11 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 6 แต้ม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่ ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ เอดีโอ เดน ฮาก ไปด้วยสกอร์ 0-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เฮนริโก้ ดรอสท์ ที่บาดเจ็บ และ ฮานเนส เดลโครอิกซ์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด ส่วนคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย คลินท์ เลมันส์ เพลย์เมคเกอร์ของทีมที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนามในเกมลีก 15 นัดในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน วีวีวี เวนโล่ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ ฮานส์ เด โคนิ่ง วัย 59 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 16 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม อยู่รองบ๊วยของตาราง มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยแต้มเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าค่อนข้างแย่เลยทีเดียว ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านยันเสมอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับ 4 ของตาราง ไปอย่างน่าชื่นชม 1-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีแค่ แดนนี่ โพสต์ และ อารอน บาสเตียนส์ ทีบาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ปีเตอร์ ฟาน อเจน จอมทัพคนเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน วีวีวี เวนโล ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมนี้เจ้าบ้าน อาร์เคซี วาลไวก์ ที่ปกติเกมรับก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ต้องมาขาดเซนเตอร์คนสำคัญที่ติดโทษแบนไปอีกย่อมส่งผลต่อเกมแน่นอน ส่วนทีมเยือน วีวีวี เวนโล นั้นบุกมาเยือนด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังเก็บผลเสมอกับทีมหัวตารางได้ในเกมล่าสุด นอกจากนี้จากสถิติที่ผ่านมาเจ้าบ้านค่อนข้างจะเป็นบอลแพ้ทางทีมเยือนอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ วีวีวี เวนโล จะบุกมาเก็บสามแต้มสำคัญในการลุ้นหนีตกชั้นได้แน่นอน และปล่อยให้เจ้าบ้านจมบ๊วยต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ฟาเบียน สปอร์คสเลเดฮันส์ มัลเดอร์สเตฟาน เวลคอฟซาอิด บาการี – คลินท์ เลมันส์ทิดยานี่ ไรจ์ยินเดอร์สดาน เรียนสตร้า – อานาส ตาฮิรี่มาริโอ บิราเต้ซิลล่า โซว์

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โทเบียส ปาโชนิคนีลส์ โรเซเลอร์คริสเตียน คุมโรเอล แจนส์เซน – เอเวิร์ต ลินธอร์สต์ลี แคตเทอร์โมลปีเตอร์ ฟาน อเจน – โจนาธาน โอโปคูอุสซามา ดาฟาลูเจอโรม ซินแคลร์

ผลที่คาด อาร์เคซี วาลไวก์ 1 – 2 วีวีวี เวนโล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top