วิเคราะห์บอล มิลล์วอลล์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่ระหว่าง มิลล์วอลล์ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก โดยฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม เดอะ เดน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าบ มิลล์วอลล์ ทีมอันดับที่ 8 จากลีกแชมเปี้ยนชิพ ทีมของกุนซือ การ์รี่ โลเวตต์ ปีนี้ทำผลงานได้ค่อนข้างดี ผ่านมา 28 เกม ชนะ 11 เสมอ 11 แพ้ 6 มี 44 แต้ม คะแนนยังเกาะกลุ่มกับบรรดาทีมหัวตาราง พร้อมทะยานขึ้นไปแซงได้ทุกเมื่อ ผลงานในช่วงหลังก็ดีสุดๆ 5 เกมหลัง ชนะได้ถึง 4 เกม และเสมออีก 1 เกม ล่าสุดในเกมลีก เปิดบ้านเอาชนะ เรดดิ้ง 2-0 ส่วนผลงานในรายการ เอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมาถล่มเอาชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ เข้ารอบมาได้สบายๆ 3-0 ความพร้อมก่อนเกม ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้แม้แต่รายเดียว นักเตะตัวเก่งที่น่าจับตามองคือ เจด วอลเลซ ปีกขวาที่ยิงไปแล้วถึง 9 ประตู พร้อมกับทำ 7 แอสซิส

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีก ผลงานในฤดูกาลแรกในลีกสูงสุดของพวกเขาถือว่าทำได้ดีเกินคาด ผ่านมาในลีก 24 เกม ชนะ 8 เสมอ 9 แพ้ 7 เก็บได้ 33 คะแนน ตามหลังทีมอันดับ 5 แค่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ผลงานในช่วง 5 เกมหลังทำได้ค่อนข้างดี ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยทั้งสองนัดที่แพ้ แพ้ให้กับบิ๊กทีมอย่าง “หงส์แดงลิเวอร์พูล และนัดล่าสุดแพ้ให้กับ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนในรายการ เอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมา เอาชนะ เอเอฟซี เฟย์ มาได้ 2-1 เกมนี้ทัพดาบคู่ นักเตะพร้อมลงสนามกันทุกคน ไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ชื่อชั้นของ ดาบคู่ ตอนนี้เหนือกว้าอยู่พอสมควร แต่ มิลวอลล์ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ โดยเฉพาะเกมรับที่ 5 เกมหลังสุด เสียแค่ 1 ประตูเท่านั้น การเล่นในรังของตนเองก็ชนะมาถึง 4 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนฝั่งทีมเยือนได้พักน้อยกว่าถึง 3 วัน อาจจะจัดชุดผสมลงสนามในเกมนี้ แม้จะเป็นทีมที่อยู่ในดิวิชั่นสูงกว่า ด้วยฟอร์มที่กำลังมั่นใจของเจ้าบ้าน หาก เชฟฟิลด์ ออกอาการประมาทก็เตรียมโดนเขี่ยตกรอบได้เลย มองว่ารูปเกมจะออกมาค่อนข้างสูสี และมีโอกาสที่เจ้าบ้านจะชนะได้ด้วยเช่นกัน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

มิลล์วอลล์ (3-4-3) : บาร์ตอสซ์ เบียลคอฟสกี้ (GK) – อเล็กซ์ เพียร์ซเจค คูเปอร์ฌอน ฮัตชินสัน – มาห์ลอน โรเมโอฌอน วิลเลี่ยมส์เจย์สัน โมลัมบี้เมอร์รี่ย์ วอลเลซ – เจด วอลเลซทอม แบรดชอว์ไอเดน โอไบรอัน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (5-3-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) – จอร์จ บัลด็อคคริส บาแชมจอห์น เอแกนแจ็ค โอคอนเนลล์เอ็นดา สตีเว่นส์ – มูฮาเหม็ด เบซิชโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็ค – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่บิลลี่ ชาร์ป

ผลที่คาด มิลล์วอลล์ 1 – 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top