วิเคราะห์บอล ฮัลล์ ซิตี้ vs เชลซี ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่ระหว่าง “เดอะไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี้ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ทีมจากพรีเมียร์ลีก โดยฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 00:30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 12 จากแชมเปี้ยนชิพ คุมทีมโดยผู้จัดการทีมวัย 39 ปี แกรนท์ แม็คแคนน์ ผลงานของทีมยังทรงๆไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก เพราะฟอร์มโดยรวมยังไม่แน่นอนชนะสลับกับแพ้ ผ่านมา 28 เกม ชนะ 11 เสมอ 6 แพ้ 11 มี 39 คะแนน ตามหลังพื้นที่ลุ้นเพย์-ออฟ เลื่อนชั้น 7 คะแนน ผลงาน 5 เกมหลังชนะ 3 แพ้ 2 ผลงานล่าสุดแพ้ 2 เกมรวด ต่อ “เจ้าสัวฟูแล่ม 1-0 และ “แกะเขาเหล็กดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 1-0 ส่วนผลงานในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 3 บุกไปเฉือนเอาชนะ ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ความพร้อมก่อนเตะจะขาดนักเตะแค่คนเดียวเท่านั้นคือ แองกัส แม็คโดนัล

ทีมเยือน “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ทีมอันดับที่ 4 ของพรีเมียร์ลีก ลูกทีมของ แฟรงก์ แลมพาร์ด ปีนี้ทำผลงานได้ค่อนข้างดี เมื่อเทียบกับกุนซือหน้าใหม่ และไม่ได้เสริมนักเตะจากการโดนแบน พวกเขายังเกาะตำแหน่งท็อปโฟร์ ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ผลงาน 24 เกมที่ผ่านมาในลีก ชนะ 12 เสมอ 4 แพ้ 8 ส่วนผลงานช่วงหลังเริ่มมีอาการสะดุดให้เห็นเป็นระยะ 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล ที่เหลือนักเตะ 10 คนตั้งแต่ต้นเกม 2-2 ส่วนผลงานในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ผ่านด่านเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาได้ 2-0 เกมนี้ทางสิงโตน้ำเงินคราม จะขาดขุมกำลัง 3 รายด้วยกันคือ มาร์โก ฟาน กิงเคล, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ คริสเตียน พูลิซิซ

วิเคราะห์ก่อนเกม 2 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม ทำผนงานได้ไม่ดีทั้งคู่ เกมนี้ทั้งสองทีมไม่ต้องการที่จะสะดุด 3 เกมติดแน่ๆ ฮัลล์ เป็นทีมที่ผลงานไม่แน่นอน แม้กระทั่งในรังของตัวเอง 6 เกมหลัง ชนะ 3 แพ้ 3 ปัญหาตอนนี้ของทีมคือแนวรุกยิงประตูไม่ได้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว ข้อได้เปรียบเกมนี้คือเสียงเชียร์ของแฟนๆ และการได้พักมากกว่าผู้มาเยือน ส่วนฝั่ง เชลซี เริ่มเสียขบวนพอสมควร กองหลังชอบมาเสียประตูแบบงงๆ เป็นประจำ ทำให้ในหลายเกมแม้จะเหนือกว่าก็ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ เกมนี้ต้องเล่นแบบต้องการชัยชนะเท่านั้น เพื่อจะลืมฝันร้ายจาก 2 เกมที่ผ่านมา จากสถิติที่เจอกัน 6 เกม เป็นฝ่าย เชลซี ชนะรวด และด้วยคุณภาพผู้เล่น การที่ สิงห์ จะมาตะปป เสือ ถึงรังคงทำได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮัลล์ ซิตี้ (4-2-3-1) : จอร์จ ลอง (GK) – เอริก ลีไฮรีซ เบิร์คยอร์ดี้ เดอ ไวส์สตีเฟ่น คิงสลี่ย์ – แจ็คสัน เออร์ไวน์เลโอนาร์โด้ ดา ซิลวา โลเปส – จอช โบว์เลอร์จอร์จ ฮันนี่ย์แมนคามิล โกรซิคกี้ – จาร์ร็อด โบเว่น

เชลซี (4-3-3) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) – รีซ เจมส์ฟิกาโย โทโมริอันเดรียส คริสเตนเซ่นเอเมอร์สัน – รอสส์ บาร์คลี่ย์จอร์จินโญ่มาเตโอ โควาซิช – คัลลัม ฮัดสันโอดอยมิชี่ บาตชูอายี่เปโดร

ผลที่คาด ฮัลล์ ซิตี้ 1 – 3 เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top