วิเคราะห์บอล ทรานเมียร์ โรเวอร์ส vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส จะเปิดรัง เปรนตัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงฟาดแข่งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น. ที่เมืองทรานสเมียร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมในศึกลีกวัน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่สุดๆ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 21 ของตารางคะแนน อยู่ในโซนตกชั้นของลีก มีผลงาน 5 ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก ในรายการเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคน

ส่วนทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก ผ่านเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 มาด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในนัดรีเพลย์ ซึ่งระยะหลังแมนยูมีผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควร ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน มีผลงานการ 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 และแพ้ถึง 3 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านพ่ายคารังให้กับ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยสกอร์ 0-2 และเป็นการแพ้คาบ้านครั้งแรกให้กับ เบิร์นลีย์ ในรอบ 58 ปีอีกด้วย ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะยังขาด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา และรวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ต้องพัก 2-3 เดือน ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ถือว่าผลงานย่ำแย่สุดๆ ผลงานในลีกก็ไม่ดีใกล้จะตกชั้นเต็มที ถึงนัดนี้จะได้เป็นเจ้าถิ่นก็ยังถือว่าครองความได้เปรียบน้อยกว่าทีมเยือนเห็นๆ ส่วนทาง ปีศาจแดง ฟอร์มในเวลานี้ก็ย่ำแย่ไม่ต่างกัน แพ้ 2 เกมติดต่อเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย แต่ถึงอย่างไรเมื่อเทียบผลงานของทั้งคู่ ทางทีมเยือนก็ยังดูดีกว่าเจ้าบ้านมาก แถมคุณภาพของทีม และความกระหายที่จะเอาชนะก็มีมากกว่าเห็นๆ เชื่อว่านัดนี้แมนยูจะบุกมาเก็บชัยเพื่อปลดแอ็กตัวเอง ชิงเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ทรานเมียร์ โรเวอร์ส (4-2-3-1) : อารอน แชปแมน (GK) – เจค แคปไรซ์จอร์จ เรย์ซิด เนลสัน, คาลั่ม วู้ดส์ – เดวิด เพอร์กิ้นส์นีล แดนน์ส – คีรอน มอร์ริสคอนเนอร์ เจนนิ่งส์คอเรย์ แบล็คเก็ตต์เทย์เลอร์ – มอร์แกน เฟอร์ริเออร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าฟิล โจนส์แฮร์รี่ แม็คไกวร์แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ดเนมานย่า มาติช – อันเดรียส เปเรร่าฆวน มาต้าแดเนี่ยล เจมส์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

ผลที่คาด   ทรานเมียร์ โรเวอร์ส  1 – 2  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top