วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 11 บนตารางคะแนน ของกุนซือรุ่นปู่ รอย ฮอดจ์สัน วัย 72 ปี ทีมกำลังเผชิญอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก 6 เกมหลังไม่ชนะใครเลย ทำผลงาน เสมอ 4 แพ้ 2 นัดล่าสุดพ่าย “นักบุญเซาแธมป์ตัน คาบ้าน 0-2 ส่วนผลงานในรายการเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาไม่ได้ลงเล่น เพราะ ตกรอบไปแล้วใน รอบ 3 ที่แพ้ทีมจากแชมเปี้ยนชิพอย่าง “แกะเขาเหล็กดาร์บี้ เคาน์ตี้ คาบ้าน 0-1 สำหรับความพร้อมนัดนี้เจ้าบ้านจะขาด มามาดู ซาโก้, เจฟฟรีย์ ชลุปป์ และ มักซ์ เมเยอร์

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8 บนตารางคะแนน ของกุนซือ คริส วิลเดอร์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังเก็บชัยชนะได้ 1 เกม เท่านั้น เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 ในเกมลีกนัดล่าสุดเปืดบ้านแพ้ให้กับ “เรือใบ้สีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ส่วนผลงานในรายการเอฟเอ คัพ ที่แข่งไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สามารถบุกไปเอาชนะ มิลล์วอล มาได้ 2-0 โดยความพร้อมเกมนี้ทัพดาบคู่จะมาเยือนแบบเต็มอัตราทัพ ไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือโดนแบนแม้แต่คนเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองทีมที่ฟอร์มตกมาเจอกัน แต่เมื่อไปมองรายละเอียดแต่ละเกม 5 นัดหลังสุดของทั้งคู่ จะเห็นว่า คริสตัล พาเลซ ฟอร์มตกจริง แพ้ทีมจากลีกต่ำกว่าอย่าง ดาร์บี้ และไม่สสามารถเอาชนะทีมบ๊วยอย่าง นอริช ซิตี้ ได้ ส่วน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3 เกมที่แพ้ในลีกต้องบอกว่าโชคร้ายจากโปรแกรมการแข่งขันเพราะพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 เกม และ ลิเวอร์พูลอีก 1 เกม ส่วนอีกเกมที่เสมอบุกไปเสมอกับ อาร์เซน่อล ฟอร์มโดยรวม เชฟฟิลด์ ยังดูเหนือกว่ายิ่งกองหลังของ คริสตัล พาเลซ ไม่ได้เหนียวเหมือนช่วงก่อน 6 เกมหลังเสียประตูทุกเกม นัดนี้ถึงแม้ พาเลซ จะได้เล่นในบ้านก็อาจจะไม่รอด คมดาบของผู้มาเยือนได้

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-5-1) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – มาร์ติน เคลลี่เจมส์ ทอมกิ้นส์แกร์รี่ เคฮิลล์ไจโร รีเดอวัลด์ – เซงค์ โตซุนชีคคู คูยาเต้เจมส์ แม็คอาร์เธอร์เจมส์ แม็คคาร์ธี่วิลฟรีด ซาฮา – จอร์แดน อายิว

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) – คริส บาแชมจอห์น เอแกนแจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผลที่คาด คริสตัล พาเลซ 0 – 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top