วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า โดยจะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.00 น. ที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ห่วยสุดๆ จากฟอร์ม 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 และแพ้ 3 นัด ซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในรายการเอฟเอ คัพ ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนนัดล่าสุดในลีกพึงปลดล็อกตัวเองได้จากการไม่ชนะใครมา 6 เกมติดด้วยการเปิดบ้านถล่ม “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ไปด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้เวลานี้พวกเค้าขึ้นมาอยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนน มีคะแนนเท่ากับอันดับ 17 ที่อยู่ในโซนปลอดภัย ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 ราย คือ ลอยด์ เคลลี่ชาร์ลี แดเนียลส์ และ เดวิด บรู๊คส์ ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

ส่วนทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ มีผลงาน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ในรายการคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เวลานี้ได้เข้าไปรอชิงกับยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์เรียบร้อย ส่วนในลีกก็เก็บชัยมาได้ด้วยการเอาชนะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ในถิ่นมาด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เวลานี้เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 16 ของตารางคะแนน มีคะแนนห่างจากพื้นที่ตกชั้นอยู่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดผู้เล่นหน้าเดิมๆ อย่าง ทอม ฮีตันจอห์น แม็คกินน์ และ เวสลี่ย์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนคนอื่นสามารถลงสนามได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งคู่เวลานี้ถือว่ามีความสูสีกันมาก ซึ่งเกมนัดก่อนครึ่งฤดูกาลแรก สิงห์ผงาด เป็นฝ่ายเปิดรังพ่ายให้ บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 2-1 แต่ในเวลานี้ต้องบอกก่อนว่า เจ้าบ้าน เดอะ เชอร์รี่ส์ ฟอร์มฝืดสุดๆ เก็บชัยสม่ำเสมอไม่ได้เลย ยิ่งเป็นผลงานในลีกก่อนหน้านี้เก็บชัยไม่ได้ถึง 6 เกมติดก่อนที่จะเอาชนะ ไบรท์ตัน มาได้เมื่อเกมกลางสัปดาห์ก่อน ดูแล้วฟอร์มยังคงไว้ใจไม่ได้ ส่วนทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ฟอร์มเวลานี้ดูเหมือนจะเริ่มกลับมาดีขึ้น เก็บชัยมาได้แล้วสองเกมติดซึ่งทีมที่บุกมาพ่ายต้องบอกว่า ฟอร์มดีกว่าพวกเค้าอย่างเห็นได้ชัดแต่ต้องยอมความขยัน และเกมสวนกลับที่ทำให้เวลานี้ไม่แพ้มาถึง 3 นัดติดต่อทำให้พวกเค้ามั่นใจอย่างสุดขีด ดังนั้นนัดนี้เชื่อว่า สิงห์ผงาด จะเก็บ 3 คะแนนไปได้แน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – อดัม สมิธไซม่อน ฟรานซิสนาธาน อาเก้ดิเอโก้ ริโก้ – แฮร์รี่ วิลสันเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าฟิลิป บิลลิงไรอัน เฟรเซอร์ – คัลลั่ม วิลสันโดมินิค โซลันเก้

แอสตัน วิลล่า (3-4-3) : เปเป้ เรน่า (GK) – เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ – เฟเดริก กิลเบิร์ตแดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์มาร์เวลัส นากัมบาแม็ทท์ มาร์เก็ตต์ – เทรเซเก้ต์อันวาร์ เอล กาซี่แจ็ค เกรียลิช

ผลที่คาด  บอร์นมัธ  1 – 2 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top