วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs โตริโน่ ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการเจอกันเองของทีมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา ทีมอันดับที่ 8 “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จะเปิดสนาม ซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “กระทิงหิน” โตริโน่ โดยเกมคู่นี้จะลงดวลกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 28 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 29 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 54 ปี สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทำผลงานได้ดีขึ้นชัดเจนในช่วงหลังขึ้นมาอยู่ส่วนบนของตารางได้แล้ว เก็บได้แค่ 31 คะแนน จาก 21 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 10 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปเฉือนชนะ เบรสชา ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 ด้านการลงเล่นศึก โคปปา อิตาเลีย รอบที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ สปอล มาได้อย่างขาดลอย 3-0 ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาด ลีโอ ดูอาร์ตดาวิเด้ คาลาเบีย และ ลูคัส บีย่า ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์เกมนี้ต้องฝากไว้ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก๋าที่รอเบิกสกอร์แรกหลังย้ายมาร่วมทีมเป็นคำรอบที่สองอยู่ในตอนนี้

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือจอมเก๋าชาวอิตาลีวัย 56 ปี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 27 คะแนน จาก 21 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 6 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “เทพธิดา” อตาลันต้า ไปอย่างเสียหน้าสุดๆ 0-7 ด้านการลงเล่นในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบที่ผ่านมานั้นเสมอกับ “กริโฟเน่เจนัว ในเวลาไป 1-1 และเอาชนะในการยิงจุดโทษมาได้ 5-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง คริสเตียน อันซัลดี้วิตตอริโอ ปาริกินี่ และ ซิโมเน่ ซาซ่า รวมไปถึง ซัวลิโย่ เมอิเต้ ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 15 ประตู กับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการรวม 26 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โตริโน่ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ลงสนามด้วยความมั่นใจอย่างที่สุด เพราะชนะในเกมลีกมาแล้วสามนัดติดต่อกัน ต่างกับ กระทิงหิน ทีมเยือน ที่มาเยือนด้วยกำลังใจที่หดหู่หลังโดนถล่มมาแบบหมดรูป แสดงให้เห็นถึงแผงหลังที่มีช่องโหว่ในเกมรับอย่างชัดเจน ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ ปีศาจแดงดำ ที่มีเกมรุกที่กำลังจัดจ้านจะเปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยากในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-4-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติมาเตโอ มูซัคคิโออเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่อิสมาเอล เบนนาเซอร์ฟร้องค์ เคสซี่จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – ราฟาเอล เลเอาซลาตัน อิบราฮิโมวิช

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูค็อฟฟี่ ฌิดชี่ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีซาซ่า ลูคิชโทมัส รินคอนโอลา ไอน่า – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

ผลที่คาด เอซี มิลาน 2 – 0 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top