วิเคราะห์บอล บาดาโฮซ vs กรานาด้า ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกัน ระหว่าง บาดาโฮซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า โดยเกมคู่นี้จะเตะกันที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิชิปาล นูโว วิเวย์โร่ ในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 29 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองบาดาโฮซ ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น บาดาโฮซ ทีมอันดับที่ 4 ของลีกเซกุนด้า เบ ผลงานในช่วงหลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม ใน 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 2 ล่าสุดบุกไปเสมอกับ กาดิซ บี 0-0 ส่วนผลงานในรานการโกปา เดล เรย์ รอบที่ผ่านมา สามารถเปิดรังเอาชนะ “ช่างปืน” เออิบาร์ ทีมจากลีกสูงสุดมาได้ มาได้ 3-1 โดยนักเตะที่น่าจับตามองของทีมพวกเขาคือ คอร์ก้า ซานตามาเรีย กองหน้าตัวเป้าที่ซักไปแล้ว 8 ประตูด้วยกัน

ทีมเยือน กรานาด้า ทีมอันดับที่ 11 ของลาลีกา ปีนี้เริ่มต้นฤดูกาลมาอย่างร้อนแรง มีช่วงที่สามารถไปยึดจ่าฝูงของลีกได้ด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไปศักยภาพที่แท้จริงของทีมก็ค่อยๆโผล่ออกมา ระยะหลังผลงานนับเฉพาะในลีกที่เจอทีมระดับเดียวกัน 5 เกมหลัง ชนะ 1 แแพ้ 4 เกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ เซบีญ่า 2-0 ส่วนผลงานในรายการโกปา เดล เรย์ สามารถบุกไปเอาชนะ บาดาโลน่า มาได้ 3-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ จะขาด เนย์เดร์ โลซาโน่, กินี และ เฟเด บีโก้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง บาดาโฮซ กำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม วันนี้จะได้เล่นในบ้านตัวเอง ผลงานการเล่นในบ้านต้องบอกว่าแข็งแกร่งใช้ได้เลย 10 เกมหลังยังไม่แพ้เลยโดยทำผลงาน ชนะ 6 เสมอ 4 ส่วนฝั่งทีมเยือนผลงานเริ่มจะแผ่วลงเรื่อยๆ ยิ่งวันนี้จะต้องออกมาเล่นนอกบ้านซึ่งเป็นจุดอ่อนของทีมอีกอย่างหนึ่งเพราะ 10 เกมหลังพวกเขาชนะ 3 และแพ้ถึง 7 งานนี้ถึงแม้จะเจอกับทีมจากดิวิชั่นต่ำกว่าแต่ถ้าออกมาเล่นแบบประมาท มีโอกาสที่จะกระเด็นตกรอบตามเพื่อนร่วมลีกอย่าง เออิบาร์ ได้เหมือนกัน เกมนี้ดูแล้วเจ้าบ้านใส่เต็มแน่เพราะนานๆจะได้ผ่านมารอบลึกๆซักครั้ง งานนี้ขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านมีลุ้นกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาดาโฮซ (4-2-3-1) – กิเก้ โลโย่(GK) – อัลฟอนโซ่ คานเดย์ลาสเซซ่า มอร์คาร์โดอิวาน คาร์ซาโดโทนี่ อเบด – ดาร์การิดย่า ตราโอเล่อันโตนิโอ คาบาลเลโร่ – คาร์ลิตอสจูลิโอ การ์เซีย, กุซมัน คาซาเซย์คาร์ – คอร์ก้า ซานตามาเรีย

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูร์อาเต้เคร์มาน ซานเชซดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ – มักซีม โกนาลงส์, ยาน บรีซ  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, คาร์ลอส เฟร์นานเดซดาร์วิน มาชีส – โรเบร์โต้ โซลดาโด้

ผลที่คาด บาดาโฮซ 1 – 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top