วิเคราะห์บอล ราโย บาเยกาโน่ vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการเจอกันระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ เปิดรัง เอสตาดิโอ เด บัลเลย์กาส ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล โดยเกมคู่นี้จะเตะกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 01.00 น. หรือช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน ราโย บาเยกาโน่ ทีมอันดับที่ 11 ของลีกลาลีกา 2 ฟอร์มดีใช้ได้ เวลานี้ยังไม่แพ้ใครมา 8 นัดติดต่อแล้ว จากผลงาน 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 3 และเสมอ 2 ซึ่งผลงานล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ เอ็กซ์ตรีมาดูร่า ในลีกไปด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานในรอบที่ผ่านมาในรายการนี้เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เรอัล เบติส ในการดวลลูกโทษไปได้ สำหรับความพร้อมในนัดนี้ทางเจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 3 รายคือ อัลเบอร์โต้ การ์เซียเอมิเลียโน่ เวลาซเกซ และตำนานแมนยูอย่าง เบเบ้ ที่บาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนี้สามารถลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 8 ของลีกลาลีกา ทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ มีฟอร์มการลงสนาม 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งผลงานเกมล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส มาด้วยสกอร์ 2-1 และในรายการ โกปา เดล เรย์ นัดก่อนบุกไปเอาชนะ คิโรน่า ทีมจากลีกลาลีกา 2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษมา 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้นั้นจะขาดเพียงกัปตันทีมคนสำคัญอย่าง บรูโน่ โซเรียโน่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากนี้สามารถลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าทั้งคู่มีสถิติที่เท่ากันโดยผลัดกันแพ้ชนะ และเจ๊ากัน 1 ครั้ง ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน ราโย บาเยกาโน่ นั้นมาด้วยความร้อนแรงสุดๆ ไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกันแล้ว จะดูถูกไม่ได้เด็ดขาด เพราะมีผลงานในการคว้ำ เรอัล เบติส ทีมจากลาลีกามาให้เห็นแล้ว ถึงแม้ว่า บียาร์เรอัล จะมีฟอร์มที่ดีในเวลานี้เช่นกัน แต่ทางมาตรฐานและคุณภาพทีมของทั้งสองถือว่ามีความสูสีกันและไม่ได้ต่างกันมาก ดังนั้นเชื่อว่าทีมเยือนจะต้องจัดเต็มอย่างแน่นอน เพราะว่าเวลานี้ไม่สามารถไปลุ้นแชมป์ลีกกับยอดทีมทางหัวตารางทันแล้ว ก็น่าจะมาโฟกัสกับรายการนี้เท่านั้น เชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาเก็บชัยเข้ารอบไปได้สำเร็จแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ราโย บาเยกาโน่ (4-1-4-1) : สโตล ดิมิทริเอฟสกี้ (GK), ซาอูล การ์เซียอันโตนิโอ มิริคอเรยานโดร คาเทย์นาร์ลูอิช แอดวินคูร่า – มาริโอ ซัวเรซ – อัลวาโร่ การ์เซียออสการ์ เตย์โญ่โจนี่ มอนเทียลอาเดรียน เอมบาร์บา – อันเดรส มาร์ติน

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลแบร์โต้ โมเรโน่ – ซานติ กาซอร์ล่าอ็องเดร ซอมโบบิเซนเต้ อีบอร์ร่ามานู ตรีเกโรส – ซามูเอล ชุควูเซ่เคราร์ด โมเรโน่

ผลที่คาด ราโย บาเยกาโน่  1 – 2  บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top