วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs เอ็มเมน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 21 คู่ระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เปิดสนาม เดอ ไคป์ (สตาดิโอน ไฟเยนูร์ด) ต้อนรับการมาเยือนของ เอ็มเมน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 01.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองร็อตเธอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน จากผลงานสุดโหดของพวกเขาในช่วงหลัง ทำให้อันดับพุ่งขึ้นมาจากที่ 5 มายึดที่ 3 เอาไว้ได้ ผลงานที่ลงเล่นในลีก 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใคร ชนะมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว และเสมออีก 1 เกม ในนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ เฮราเคิ่ล อัลมีโร่ สุดมัน 4-3 ส่วนเรื่องปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเกมนี้พวกเขาจะขาดนัดเตะเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นคือ สเวน ฟาน บีค และ ริดเจเซียโน แฮป

ทีมเยือน เอ็มเมน ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ปีนี้ผ่านไปแล้ว 20 เกม เก็บได้ 22 คะแนน แม้อันดับจะอยู่ค่อนข้างห่างจากโซนตกชั้นแต่ก็ยังไว้ใจไม่ได้ มีคะแนนนำโซนตกชั้นอยู่แค่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 เกมหลังทำได้ค่อนข้างดี พอจะเก็บคะแนนได้บ้างจากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดล่าสุดบุกไปแบ่งแต้มกับ วิสเทสส์ อาร์นแฮม ได้ถึงบ้านด้วยสกอร์ 1-1 เกมนี้พวกเขาจะมาเยือนโดยขาดนักเตะมากถึง 8 รายด้วยกัน ได้แก่ มัตธิอัส แฮมโรลโรบิน ยาลวิงนิค แบคเคอร์ยาน–นิคลาส เบสเต้เดเซวิโอ เพย์นวูเตอร์ มารินัสชานี่ ทาราชาจ์ และ แอนโค แจนเซ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ ผลงานการลงเล่นในถิ่นตัวเอง 4 เกมหลังชนะรวด 4 เกมที่ผ่านมายิงได้ถึง 11 ประตู ส่วนฝั่ง เอ็มเมน ผลงานรวมยังไม่แน่นอน แต่ผลการเล่นนอกบ้านห่วยแตกแน่นอน ในลีก 10 เกมหลังยามออกไปเล่นเป็นทีมเยือนยังไม่ชนะใคร การเจอกันของทั้งคู่ เฟเยนูร์ด ข่มมิด 5 เกมหลังชนะไป 4 เกม และเสมออีก 1 เกม และยิ่งวันนี้ทีมเยือนที่มาด้วยสภาพทีม ที่มีนักเตะเจ็บเยอะ สภาพความฟิตของทีมก็เป็นรองเจ้าบ้านอีกด้วยเนื่องจากได้พักน้อยกว่า วันนี้ขอบอกว่า เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ยิงกระฉูดแน่นอน

ผู่เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : นิก มาร์สแมน (GK) – ลุตซาเรล เกียร์เทราตาเอริค บอตเตกินมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์นิโคไล ยอร์เกนเซ่นหลุยส์ ซินิสเตร์ร่า

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เกล็นน์ บิจ์ลมิเกล อเราโฆเคซิอาห์ ฟีนดอร์ปลอเรนโซ่ เบอร์เนต – มิชาเอล ชากอนทอม เฮียริเอจ์ – ลูเซียโน่ สลักเฟียร์เซอร์กิโอ เปนญามาร์โก โคลาร์ – ไมเคิล เด ลีอูว์

ผลที่คาด เฟเยนูร์ด ร็อดเธอร์ดัม 2 – 0 เอฟซี เอ็มเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top