วิเคราะห์บอล ทเวนเต้ vs สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 21 คู่ระหว่าง เอฟซี ทเวนเต้ เปิดสนาม เดอ โกรลช์ เวสเต้ ต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแอ็นสเคอเด ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี ทเวนเต้ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ฟอร์มของทีมอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่อย่างหนัก โดย 5 เกมหลังที่ลงเล่นในลีกทำผลงาน เสมอ 3 แพ้ 2 เกมล่าสุดอาการหนักสุดๆบุกไปเสมอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับที่ 5 ของลีกมาได้ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้ของเจ้าบ้านจะขาดนักเตะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ โฮเซ่ มาทอส ส่วนนักเตะคนอื่นๆพร้อมลงสนามช่วยทีม

ทีมเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ เฮงค์ เฟรเซอร์ วัย 53 ปี ทำผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 1-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาด 3 แข้งอย่าง ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ไบรอัน สมีทส์ และ รัคนาร์ อัคเช่ร์

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ทเวนเต้ ถือว่าเป็นช่วงที่ย่ำแย่สุดๆของทีมไม่สามารถเอาชนะใครได้ 7 เกมติดต่อกันแล้วในลีก แต่ผู้มาเยือนก็แย่พอกัน 6 เกมหลังเก็บชัยชนะได้เพียง 1 เกมเท่านั้น โดยสถิติการเจอกันในบ้านทเวนเต้ สามารถเอาชนะผู้มาเยือนได้ 9 จาก 11 เกมที่เจอกัน และ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ผลงาน 5 เกมหลังสุดเมื่อเล่นเป็นทีมเยือน พวกเขาแพ้รวดทั้ง 5 เกม ดูแล้วคู่นี้จะเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสี แต่ยังคิดว่า เจ้าบ้าน ที่มีเสียงเชียร์หนุนหลังจะปลดล็อคเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี ทเวนเต้ (4-3-3) : โจเอล ดรอมเมล (GK) : พอล แฟร์เฮกซานโด ซเก้นพิต บิเจนกัลวิน เวอร์ดองค์ – เจสซี่ บุสซ์โอริโอล บุสเกตส์ลินดอน เซลาฮิ – ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา, แฮริส วุคคิช, ฮาเวียร์ เอสปิโนซา

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-4-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เดิร์ค อาเบลส์เยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สไมกา ปินโต – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุยอาดิล เอาอัสซาร์ดันเต้ ริโก้โมฮาเหม็ด รายฮี – โจเอล ปิรูแพทริก จูสเตน

ผลที่คาด เอฟซี ทเวนเต้ 2 – 1 สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top