วิเคราะห์บอล เลกาเนส vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นเกมระหว่าง เลกาเนส ทีมรองบ๊วย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยจะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บรูตาร์เก้ เมืองเลกาเนส ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เลกาเนส ภายใต้การคุมทัพของ ฮาเวียร์ อกีร์เร กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนวัย 61 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เก็บได้เพียง 15 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม อยู่ตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 3 คะแนน ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น พอจะทำได้ดีขึ้นมาในช่วงหลัง ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ผลงานนัดล่าสุดในลีกสามารถบุกไปแบ่งคะแนนกับทีมอย่าง “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ได้ ด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนผลงานในนัดล่าสุดลงเล่นฟุตบอลถ้วยรายการโกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปโดน “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ถล่มยับเยิน 0-5 สำหรับนักเตะที่จะลงสนามไม่ได้ในเกมนี้มี 3 รายด้วยกันคือ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้้, ดิมิทริออส ซิโอวาส และอีบัน กูเอย่าร์(โดนแบน)

ฝั่งทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ทีมของกุนซือ อิมานอล อัลกูอาชิล ชาวสเปนวัย 48 ปี ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 34 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปอยู่ ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังรวมทุกรายการ ชนะ 4 แพ้ 1 เกมที่ลงเล่นนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ลงเล่นในถ้วย โกปา เดล เรย์ เปิดบ้านเอาชนะ โอซาซูน่า 3-0 ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “ชาวเกาะมายอร์ก้า 3-0 สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะมาเยือนโดยขาด 4 นักเตะอย่าง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซูรูตูซ่า, ดีเอโก้ ยอเรนเต้ และมิเกล อังเคล โมย่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางเลกาเนส ฟอร์มในช่วงหลังถือว่าดีขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตา ในลีก 6 เกมหลังแพ้ 1 นัดเท่านั้น นักเตะในทีมมีความมั่นใจขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ส่วนฝั่งทีมเยือนก็อยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจสุดๆเช่นกัน ชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดย 3 ล่าสุดยิงได้ 8 ประตู และเสียเพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น ทั้งคู่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม แต่ด้วยคุณภาพของนักเตะ เรอัล โซเซัยดาด เหนือกว่าค่อนข้างเยอะจะทำให้ทีมเยือนมีโอกาสเก็บ 3 คะแนนออกมาได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลกาเนส (5-3-2) : ฆวน โซเรียโน่ (GK) – โรเบร์โต้ โรซาเลสชิโดซี่ อวาเซียมเคนเน็ธ โอเมรูโอ, โจนาธาน ซิลวาเควิน โรดริเกส – โรเก้ เมซ่าออสการ์ โรดริเกซรูเบน เปเรซ – มาร์ติน เบรธเวตยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่

เรอัล โซเซียดาด (4-4-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – ไอเอน มูนญอซ, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, โรแบง เลอ นอร์มังด์, โฆเซบา ซัลดูอา – ปอร์ตูมิเคล เมริโน่อิกอร์ ซูเบลเดียมิเกล โอยาร์ซาบัล – มาร์ติน โอเดการ์ดอเล็กซานเดอร์ อิซาค

ผลที่คาด เลกาเนส 1 – 2 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top