วิเคราะห์บอล เออิบาร์ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 22 คู่ระหว่าง “ช่างปืน” เออิบาร์ เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรูอา ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.00 น. ที่เมืองเออิบาร์ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ช่างปืน” เออิบาร์ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ผลงานในฤดูกาลนี้ยังไม่ค่อยน่าประใจกองเชียร์นัก เกมลีกผ่านการแข่งขันไป 21 คะแนน เก็บมาไดเ้ 23 คะแนนเท่านั้น ส่วนผลงานในลีกระยะหลังทำผลงานได้ดีขึ้นอยาางเห็นได้ชัด 5 เกมหลังสุดเก็บได้ 8 แต้ม จาก 15 แต้ม ทำผลงานชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในเกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 0-0 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นจะขาดนักเตะอย่าง เซร์คิโอ อัลบาเรซ, อีบัน รามิส, อานาอิกซ์ อาร์บีย่า, กีเก้ การ์เซีย และกอนซาโล เอสกาลันเต้

ทีมเยือน เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ฤดูนี้ทำผลงานได้พอใช้ได้ ลงเล่นในลีกไป 21 เกม เก็บได้ 27 แต้ม ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยใน 2 เกมล่าสุดพวกเขาแพ้รวดต่อ เกมที่ลงเล่นนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้ เกตาเฟ่ 0-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะมีนักเตะที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้ 3 คนคือ ฆวนมี่, อันเดรส กวาร์ดาโด้, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และมีนักเตะอีก 1 คนที่โดนแบนคือ ซูแฮร์ เฟดดัล

วิเคราะห์ก่อนเกม จากผลงาน ดูแล้วคู่นี้เกมจะออกมาสูสีกันมากๆ มีโอกาสที่จะออกได้ทั้งสามหน้า เออิบาร์ แข็งแกร่งขึ้นมามากในช่วงนี้ การลงเล่นในบ้านสองเกมหลังสุดโชว์ผลงานหรู ตบมาทั้ง กรานาด้า และแอตเลติโก มาดดริด โดยยิงได้ 5 ลูก และไม่เสียประตูเลย ส่วนทีมเยือนความมั่นใจอาจจะหายไปบ้างหลังจากแพ้ทีมจากลีกรองอย่าง ราโย บาเยกาโน่ ตกรอบรายการโกปา เดล เรย์ และหลังจากนั้นก็บุกไปแพ้ เกตาเฟ่ อีกด้วย ผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนก็ทำได้ไม่ดี 10 เกมหลังที่ลงเล่นเป็นฝ่ายเยือน ชนะแค่ได้เกมเดียวเท่านั้น เกมนี้ออกโอกาสออกมาด้วยผลเสมอ แต่หากให้เรียกทีมเชียร์ก็คงต้องบอกว่า เจ้าบ้านภาษีดีกว่าได้ทั้งเสียงเชียร์ในสนาม และความมั่นใจที่มีมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK) – อัลบาโร เตเฆโร่เอสเตบัน บูร์กอสเปโดร บิกัสโฆเซ่ อังเคล – เปโดร เลออนเอดู เอ็กซ์โปซิโต้เซร์คิโอ อัลบาเรซทากาชิ อินูอิ – เซร์กี้ เอนริซชาร์ลส์

เรอัล เบติส (3-5-2) : โฆเอล โรเบลส (GK) – เอสซ่า ม็องดี้มาร์ก บาร์ตร้าเอ็ดการ์ กอนซาเลซ – อันโตนิโอ บาร์รากันเซร์คิโอ กานาเลสฆัวกินเอ็ดการ์ กอนซาเลซอเล็กซ์ โมเรโน่ – ลอเรนโซ่ โมรอนนาบิล เฟคีร์

ผลที่คาด เออิบาร์ 2 – 1 เรอัล เบติส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top