วิเคราะห์บอล วิลเล่ม ทเว vs เฮราเคิ่ลส์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 21 คู่ระหว่าง วิลเล่ม ทเว เปิดสนาม โคนิง วิลเล่ม ทเว สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.15 น. ที่เมืองทิลเบิร์ก ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ปีนี้โชว์ผลงานสุดโหด ขึ้นมาเป็นทีมหัวตารางได้เต็มตัว ผลงาน 20 เกมที่ผ่านมา ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 4 เก็บได้ 37 คะแนน เท่ากับทีมอันดับ 3 อย่างเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ผลงานของทีมโดยช่วง 5 เกมหลังฟอร์มยังทำได้ค่อนข้างดี เก็บชัย 3 นัด และเสมอ 2 นัด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นสะดุดเล็กน้อยไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมท้ายตารางอย่าง พีอีซี ซโวลล์ 0-0 ความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะขาดนักเตะเพียงแค่คนเดียวคนเดิมเท่านั้นคือ เฟอร์นานโด เรวิส นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน

ทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ผลงานในปีนี้ยังทำได้กลางๆไม่มีอะไรโดดเด่นเป็นทีมที่อยู่กลางตารางคะแนน ลงเล่นมา 20 เกม ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 26 คะแนน ในช่วงระยะหลังผลงานของพวกเขาไม่ดีเอาเสียเลย ไม่สามารถเอาชนะใครได้มา 5 เกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดเปิดรังพ่ายให้กับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 3-2 ความพร้อมเกมนี้เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งานนักเตะได้ 3 รายด้วยกันคือ เจสเปอร์ ดรอสต์นาฟาโย บัคโบร์ท และ โรบิน พร็อปเปอร์ ปราการหลังตัวหลักของทีม ที่ทุกคนต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของสองทีมนี้แตกต่างกันคนละโลกเลยในขณะนี้ เจ้าถิ่นอย่าง วิลเล่ม ทเว ผลงานดีสุดๆ ไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน แถมผลงานการลงเล่นในบ้าน 3 เกมหลังสุดไม่เสียเลยแม้แต่ประตูเดียว ส่วนฝั่ง เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ นอกจากจะไม่ชนะใครมา 5 เกมแล้ว ผลงานการเล่นนอกบ้านเรียกว่าเป็นจุดอ่อนสำคัญของทีมโดยพวกเขาไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกันแล้วยามเล่นเป็นทีมเยือน เรียกว่าความมั่นใจของทีมแทบจะไม่หลงเหลืออยู่เลย แล้วเกมนี้พวกเขาจะขาดกองหลังคนสำคัญอย่าง โรบิน พร็อปเปอร์ อีกด้วย จากที่กล่าวมาคงไม่ต้องบอกว่าวันนี้จะเลือกไปฝั่งไหน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิลเล่ม ทเว (4-3-3) : ทิโมน เวลเลนเราเธอร์ (GK) – บาร์ต เนียว์คุ๊ปเซบาสเตียน โฮลเมนจอร์แดนส์ เปเตอร์ฟรีค ฮีร์เคนส์ – ดรีส์ ซาดดิกี้ไมค์ เทรเซอร์ เอ็นดายีชีมิเย่ดามิล ดานเคอร์ลุย – เช นูนเนลี่วานเกลิส พาฟลิดิสมัตส์ คอห์เลิร์ต

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ (4-2-3-1) : ยานีส บลาสวิช (GK) – ทิม บรอยเกอร์สแม็กซิมิเลียน รอสส์แมนน์มัทส์์ โนสเตอร์เจฟฟ์ ฮาร์ดเวลด์ – อเล็กซานเดอร์ แมร์เคิลโอเรตีส คิโอมูร์โซลู – แด็บเน่ย์ ดอสซานโตสโมฮัมเหม็ด ออสมานเมาโร จูเนียร์ – ซีเรียล เดสเซอร์ส

ผลที่คาด วิลเล่ม ทเว 2 – 0 เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top