วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด VS ฮีเรนวีน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 21 คู่ระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ เอสซี ฮีเรนวีน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 ที่เมืองซิตตาร์ด ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน จากคะแนนที่เก็บได้หลังผ่านไป 20 นัด เก็บได้ 20 คะแนน ยังคงไว้ใจไม่ได้เพราะยังห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้นมีโอกาสตกไปได้ตลอดเวลา ในช่วงหลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีใน 5 เกมหลังเก็บได้เพียง 4 คะแนน จากผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดสามารถบุกไปเสมอกับ สปาต้า ร็อตเตอร์ดัม 1-1 โดยในเกมนี้เจ้าถิ่นจะขาดนักเตะคนเดียวคนเดิมเท่านั้นคือ ฌิบิล ดายเนสซี่ ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังลงสนามได้ครบถ้วน

ทีมเยือน เอสซี ฮีเรนวีน ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ จอห์นนี่ แยนเซ่น พาทีมทำคะแนนเกาะกลุ่มอยู่ช่วงกลางตารางครึ่งบน ผลงาน 20 เกมที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 6 เก็บได้ 28 คะแนน ฟอร์มในช่วงหลังทำไม่ดีซักเท่าไหร่ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ อาแซด อัลค์มาร์ 2-1 เกมนัดนี้ทีมเยือนค่อนข้างพร้อมลงเล่นจะมีนักเตะที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้แค่ แยนส์ เรส คนเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากนี้ไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บหรือโดนแบนเพิ่มเติม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องหาทางกลับเข้าฝั่งให้ได้ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด แม้จะไม่ชนะใครมา 3 เกมแต่ก็ถือว่าผลงานการเล่นในบ้านช่วงหลังทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวใน 7 เกมหลังสุดที่ลงเล่นเป็นเจ้าบ้านพวกเขาแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น และเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม นัดนี้ถึงแม้ทีมเยือนอย่าง ฮีเรนวีน จะมีชื่อชั้นและอันดับที่ดีกว่า แต่ในระยะทีมแทบจะไม่หลงเหลือความมั่นใจอยู่เลย โดยเฉพาะแนวรับที่รั่วอย่างเห็นได้ชัด ทำให้มีโอกาสไม่น้อยที่เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด จะคว้าชัยได้ในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคีย – เฟลิกซ์ พัสส์ลัคอเล็ก คาร์บอนเนล – มาร์ค เดียเมอร์ส์วิตาลี่ ดามาชคาน

ฮีเรนวีน (4-3-3) : วอร์เนอร์ ฮานน์ (GK) – ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์สเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกเชเรล ฟลอรานุส – ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ฮิคชาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมน – มิเชล แวน เบอร์เกนเยนส์ ออดการ์ดซิเดร่า อิคูเก้

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 2 – 1 ฮีเรนวีน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top