วิเคราะห์บอล วีวีวี เวนโล vs อูเทร็คท์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 21 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง วีวีวี เวนโล ทีมอันดับที่ 15 เปิดสนาม เด โคเอล ต้อนรับการมาเยือนของ อูเทร็คท์ ทีมในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วีวีวี เวนโล ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ ฮานส์ เด โคนิ่ง วัย 59 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 19 แต้มจาก 20 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับ 15 มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ อาร์เคซี วาลไวก์ ได้ถึงถิ่น 2-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีแค่ รอย เกลมี่, เอเวิร์ต ลินธอร์สต์ และ อารอน บาสเตียนส์ ทีบาดเจ็บอยู่แค่สามราย นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โจนาธาน โอโปคู กองหน้าคนเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 13 นัด

ทีมเยือน อูเทร็คท์ คุมทีมโดยโค้ชชาวฮอลแลนด์ จอห์น ฟาน เดน บรอม วัยแค่ 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บไปแล้ว 33 แต้มจาก 20 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าค่อนข้างน่าพอใจ ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ เอดีโอ เดน ฮาก ไปได้ขาดลอย 4-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาด อดัม มาเออร์, บาร์ท แรมเซลาร์, ยอริส ฟาน โอเฟรีม และ จัสติน ลอน ไวจ์ค ที่บาดเจ็บอยู่ นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ กีราโน่ เคิร์ก ที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อูเทร็คท์ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้ทีมเยือนมาในสภาพความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม เพราะอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี ส่วน วีวีวี เวนโล นั้นเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ฟอร์มผีเข้าผีออก โดยเฉพาะเกมในรังของตัวเองยังทำได้ไม่ดีนักมีสถิติอยู่ในอันดับที่ 14 เลยทีเดียว สวนทางกับทีมเยือนที่เล่นนอกบ้านอยู่ในอันดับที่ 6 ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ อูเทร็คท์ มีดีพอที่จะมาเก็บชัยได้ในนัดนี้ด้วยสกอร์ที่เฉือนกันแค่ประตูเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โทเบียส ปาโชนิคนีลส์ โรเซเลอร์คริสเตียน คุมโรเอล แจนส์เซน – ไซม่อน ยานส์เซ่นลี แคตเทอร์โมลปีเตอร์ ฟาน อเจน – โจนาธาน โอโปคูอุสซามา ดาฟาลูเจอโรม ซินแคลร์

อูเทร็คท์ (4-2-3-1) : มาร์เทน พาเอส (GK) – ฌอน ไคลแบร์จัสติน ฮุกมา, มาร์ก ฟาน เดอร์ มาเรลเลออน กูวาร่า –  ไซม่อน กุสตาฟสัน, อูร์บี้ เอ็มมานูเอลสันกีราโน่ เคิร์ก, ซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีค, คริสตอฟเฟอร์ พีเตอร์สันอิสซาห์ อาบาส

ผลที่คาด วีวีวี เวนโล 1 – 2 อูเทร็คท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top