วิเคราะห์บอล เบอร์มิงแฮม ซิตี้ vs โคเวนทรี ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ คู่ระหว่าง “ตราลูกโลก” เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมจากศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ช้างกระทืบโรงโคเวนทรี ทีมจากศึกลีกวัน โดยเกมคู่นี้จะฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ เมืองเบอร์มิงแฮม ณ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ตราลูกโลกเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวสเปนวัย 42 ปี เป๊ป โคลเต็ต ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ปัจจุบันเก็บไปเพียง 37 คะแนน จากการลงเล่น 30 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 8 คะแนน การลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 นั้น บุกไปเสมอกับ “ช้างกระทืบโรงโคเวนทรี ถึงถิ่นแบบไร้สกอร์ ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้อย่างหวดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ลูคัส ยุตคีวิซ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ 31 นัด

ทีมเยือน “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 50 ปี มาร์ค โรบินส์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าสนใจเลยทีเดียว ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 48 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน มีลุ้นเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติอยู่ ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่นั้น เปิดบ้านเสมอกับ “ตราลูกโลกเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 0-0 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ บริสตอล โรเวอร์ส ไปถึงถิ่น 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ เวสลี่ย์ โจเบลโล่ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย แม็ตต์ กอดเดน ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 25 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้ ตราลูกโลก ถึงจะได้เล่นในถิ่นของตัวเองแต่คงไม่น่าจะเน้นผลงานในถ้วยนี้มากนักเพราะผลงานในลีกนั้นยังวางใจไม่ได้ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นอยู่ แถมการเล่นในถิ่นฤดูกาลนี้ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ส่วนทีมเยือน โคเวนทรี นั้นกำลังทำผลงานได้อย่างมั่นใจฟอร์มการเล่นดีทั้งในบ้านและนอกบ้าน นอกจากนี้คุณภาพของตัวผู้เล่นของทั้งสองทีมก็ไม่ต่างชั้นกันมากนัก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ ช้างกระทืบโรง จะบุกมายันเสมอเจ้าถิ่นได้ในเกมนี้แล้วไปว่ากันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบอร์มิงแฮม ซิตี้ (4-4-2) : ลี แคมป์ (GK) – แม็กซีม โคลินเจค คล้าร์กซอลเตอร์ฮาร์ลี ดีนคริสเตียน พีเดอร์เซ่น – จูด เบลลิงแฮมแกรี่ การ์ดเนอร์จอช แม็คอีครานเฌเรมี่ เบล่า – ลูคัส ยุตคีวิซสก็อตต์ โฮแกน

โคเวนทรี  (3-5-2) : มาร์โค มาโรซี่ (GK) – ไมเคิล โรสโดมินิก ไฮแอมไคล์ แม็คฟาดซีน – ฟานคาตี ดาโบ, เจมี่ อัลเลนเลียม เคลลี่เลียม วอลช์แซม แม็คคัลลั่ม – คัลลั่ม โอแฮร์แม็ตต์ กอดเดน

ผลที่คาด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1 – 1 โคเวนทรี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top