วิเคราะห์บอล ดาร์บี้ เคาน์ตี้ vs นอร์ทแธมป์ตัน ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 นัดรีเพลย์ ที่สนาม ไพรด์ พาร์ค เป็นการพบกันระหว่าง “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นอร์ทแธมป์ตัน โดยเกมคู่นี้จะฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวฮอลแลนด์วัย 42 ปี ฟิลลิป โคคู ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บได้เพียง 40 คะแนน จากการลงเล่น 30 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ไม่มีลุ้นอะไรเลยในฤดูกาลนี้ การลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่นั้นบุกไปเสมอกับ นอร์ทแธมป์ตัน ไปได้ถึงถิ่น 0-0 ด้านการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ไปได้ขาดลอย 4-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ ริชาร์ด กีออกห์ และ คีย์สเตียน บีลิก ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มาร์ติน แว็กฮอร์น กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 32 นัด

ทีมเยือน นอร์ทแธมป์ตัน ทีมในศึกลีกทู ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 56 ปี คีธ เคิร์ล ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 52 คะแนน จากการลงเล่น 30 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน อยู่ในลุ้นพื้นที่เพลย์-ออฟ ลุ้นเลื่อนชั้น ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่นั้นเปิดบ้านเสมอกับ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไปแบบไร้สกอร์ ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ ไปถึงถิ่นแบบหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย แอนดี้ วิลเลี่ยมส์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 33 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมในนัดนี้กลับมาเล่นในถิ่นของ แกะเขาเหล็ก ที่มีผลงานการเล่นในรังเหย้าค่อนข้างน่าพอใจ ส่วนทีมเยือน นอร์ทแธมป์ตัน เล่นนอกบ้านได้ไม่น่าไว้วางใจนัก โดยทีมเยือนนั้นเป็นรองทั้งในเรื่องของตัวผู้เล่น และต้องบุกมาเล่นนอกรัง ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเอาชนะไปได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก เพราะเหนือกว่าตามหน้าเสื่ออย่างชัดเจน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (4-1-4-1) : เบน ฮาเมอร์ (GK) – เจย์เดน โบเกิลอันเดร วิสดอมแม็ตต์ คล้าร์กเคร็ก ฟอร์ซิธ – แม็กซ์ เบิร์ดทอม ลอเรนซ์, ดูแอน โฮล์มส์, เวย์น รูนี่ย์, มาร์ติน แว็กฮอร์นคริส มาร์ติน

นอร์ทแธมป์ตัน (3-4-1-2) : เดวิด คอร์เนลล์ (GK) – โจ มาร์ตินชาร์ลี กูเดไมเคิล แฮร์ริแมน – แซม ฮอสกินส์เจมส์ โอลายินคาไรอัน วัตสันนิคกี้ อดัมส์ – พอล แอนเดอร์สัน – แอนดี้ วิลเลี่ยมส์วาดาอิน โอลิเวอร์

ผลที่คาด ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2 – 0 นอร์ทแธมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top