วิเคราะห์บอล คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ vs เรดดิ้ง ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เป็นโคจรมาเจอกันของสองทีมจากแชมเปี้ยนชิพ คู่ระหว่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปิดบ้านปะทะกับ เรดดิ้ง โดยฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 02:45 น. หรือช่วงวันเช้าวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดียม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์

เจ้าบ้าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 12 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ผลงานในลีกปีนี้ยังคงทรงๆอยู่กลางตาราง โอกาสที่จะลุ้นทำอันดับเพื่อเล่นรอบเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นมาเล่นพรีเมียร์ลีก มองแล้วค่อนข้างยาก ตามหลังอันดับ 6 อยู่ 7 คะแนน และมีหลายทีมที่ขวางหน้าอยู่ ผลงานหลังผ่าน 30 นัด ชนะ 10 เสมอ 13 แพ้ 7 มี 43 คะแนน ส่วนผลงานในระยะหลังรวมทุกรายการทำได้ค่อนข้างดี 5 เกมล่าสุดยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 นัด และ เสมอ 3 นัด เกมที่ลงเล่นล่าสุดเป็นเกมลีกเปิดบ้านเสมอกับทีมที่จะเจอกันในนัดนี้อย่าง เรดดิ้ง 1-1 ส่วนผลงานในรายการ เอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมา บุกไปเอาชนะ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด มาได้อย่างสนุก 4-3 โดยเกมนี้นักเตะ คาร์ดิฟฟ์ พร้อมลงบู๊เต็มสูบเช่นกัน นำทัพมาโดย ลี ทอมลิน มิดฟิลด์ตัวรุกตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 6 แอสซิส

เจ้าบ้าน เรดดิ้ง ทีมอันดับที่ 15 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ปีนี้ผลงานโดยรวมในลีกยังไม่ค่อยดี แข่งไป 30 เกม ชนะ 10 เสมอ 8 แพ้ 12 เก็บได้ 38 แต้ม อันดับอยู่ในโซนครึ่งล่างของตารางในขณะนี้ ผลงานในระยะหลังไม่ค่อยสวยซักเท่าไหร่ 5 เกมหลัง เสมอ 3 แพ้ 2 ล่าสุดในเกมลีกบุกไปเสมอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-1 ส่วนผลงานในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 3 บุกไปชนะ แบล็คพูล 2-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้นักเตะเจ้าถิ่นจะพร้อมลงสนามได้ทุกคน นำทัพมาโดย จอห์น สวิฟต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 8 แอสซิส

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมจะได้มีโอกาสดวลฝีมือกันเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 2 สัปดาห์ โดยในสองเกมก่อนหน้านี้ยังไม่มีทีมไหนพลาดท่า เจ้าบ้าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไม่รู้ว่าจะเรียกผลงานมชในบ้านว่าดี ดีไหม 6 เกมล่าสุดที่ลงเล่นในรังยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 5 ส่วน เรดดิ้ง ผลงานช่วงหลังเริ่มแผ่วลงไป 5 เกมหลังแพ้ถึง 2 นัด แต่ผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนยังทำได้ดี 6 เกมหลังที่เล่นนอกบ้าน ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 แต่ถึงอย่างนั้นช่วงนี้ฟอร์มของ คาร์ดิฟฟ์ ก็ยังขี่อยู่นิดๆ แถมเกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลอีกนัดด้วย บอลสูสีแบบนี้ก็ขอเลือกฝั่งเจ้าบ้านไว้ก่อนปลอดภัยกว่าแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (4-2-3-1) : อเล็กซ์ สมิธี่ส์ (GK) – ชอน มอร์ริสันโซล บัมบาโจ เบนเน็ตต์แคเมอรอน โค็อกซ์ – เลอันโดร บาคูน่าวิลล์ วอล์คส์ – คัลลั่ม พาเตอร์สันลี ทอมลินแกวิน ไวท์ – แดนนี่ วอร์ด

เรดดิ้ง (4-2-3-1) : ราฟาเอล (GK) – คริส กันเทอร์แมตต์ มิอัซกาไมเคิ่ล มอร์ริสันเลียม มัวร์ – จอร์แดน โอบิต้าเปเล่จอห์น สวิฟท์โอวี่ เอจาเรีย – แซม บัลด็อค, ยาคู เมอิเต้

ผลที่คาด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2 – 1 เรดดิ้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top