วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs บอร์กโดซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แบรสต์ ทีมอันดับ 14 เปิดสนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 01.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอเอาตัวรอดไปเป็นนัดๆ เก็บไป 28 คะแนน จากการลงเล่น 22 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มค่อนข้างไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งเกมลีกที่ลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ ดิฌง ไปแบบขาดลอย 0-3 โดยความพร้อมของผู้เล่นนั้นสมบูรณ์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนใดๆ ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 15 นัด

ทีมเยือน บอร์กโดซ์ ของกุนซือชาวโปรตุเกสวัย 49 ปี เปาโล ซูซ่า ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่ ปัจจุบันเก็บได้ 30 คะแนน จาก 22 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอาการน่าเป็นห่วงมาก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกเปิดบ้านเสมอกับ “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้นั้นพร้อมสรรพในทุกตำแหน่งไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว แนวรุกจะนำมาโดยดาวยิงตัวเก๋าชาวฝรั่งเศส จิมมี่ บริยองด์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แบรสต์ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้านแม้จะเล่นได้อย่างแข็งแกร่งพอสมควรในถิ่นมีสถิติเป็นอันดับ 8 ของลีก แต่กลับต้องมาเจอ บอร์กโดซ์ ที่เล่นนอกบ้านได้เป็นอันดับที่ 6 ของลีก จึงไม่น่าจะเป็นเกมที่ง่าย นอกจากนี้เกมรุกของทั้งสองทีมยังค่อนข้างฝืดทำประตูกันได้ค่อนข้างน้อย และใช้โอกาสเปลืองแม้ว่าจะเป็นทีมที่ถนัดทำเกมบุกกันทั้งคู่ ดังนั้นเชื่อว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ใกล้เคียงกันทั้งสองทีมน่าจะลงเอยกันไปแบบมีสกอร์รวมกันไม่เกินสองประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌองเกแว็ง ดูแวร์นโรแม็ง แปร์โรด์ – เออร์วิน คาร์โดน่า, อูโก มันเญตติ, คริสเตียน บัตต็อคคิโอ, โยอันน์ กูร์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์, อเลซ็องดร์ เมนดี้

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – เอน็อก กวาเต็ง, ปาโบล, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ยุสซุฟ ซาบาลีโทมา บาซิช, โอตาวิโอเรมี่ อูแด็ง, นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์, ฮวาง อุย โจจิมมี่ บริยองด์  

ผลที่คาด แบรสต์ 1 – 1 บอร์กโดซ์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top