วิเคราะห์บอล ซาร์บรู๊คเค่น vs คาร์ลสรูห์ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลงเล่นกันที่สนาม แฮร์มันน์นอยแบร์เกอร์ สตาดิโอน โดยเกมคู่นี้จะดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันของทีมในลีกรองเยอรมัน ทีมจ่าฝูงในลีกเรจิโอนาลีกา ซุดเวสต์ ซาร์บรู๊คเค่น เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ทีมรองบ๊วยในศึกบุนเดสลีกา 2 อย่าง คาร์ลสรูห์

เจ้าบ้าน ซาร์บรู๊คเค่น ของกุนซือชาวเยอรมันวัย 38 ปี ลูคัส ควาสเนียค ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมีลุ้นเลื่อนชั้นเต็มตัวนำเป็นจ่าฝูงด้วยคะแนน 49 แต้ม จากการลงเล่น 20 นัด ผลงานในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบที่ 2 เปิดบ้านเอาชนะ “แพะบ้าโคโลญจน์ มาได้หวุดหวิด 3-2 ด้านการลงเล่นเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม โคเบลนซ์ ไปอย่างดุดัน 7-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด โจเซ่ ปิแอร์ ฟุนกิดิก้า และ เซบาสเตียน ยาค็อบ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองรายที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคนนำทัพมาโดย ฟานอล เพอร์เดดาจ์ กองกลางตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 17 นัด

ทีมเยือน คาร์ลสรูห์ ลูกทีมของโค้ชชาวเยอรมันวัย 52 ปี อโลอิส ชวาทซ์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ เก็บได้เพียง 20 แต้ม จากการลงเล่น 20 นัด อยู่รองบ๊วยของลีก ต้องลุ้นหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัดติด ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ด้านการลงเล่นในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบสอง บุกไปเฉือนชนะ ดาร์มสตัดท์ ได้ถึงถิ่น 1-0 ส่วนการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ โฮลสไตน์ คีล ไปหมดรูป 0-2 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ควอง-รอก ชอย ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ ที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน คาร์ลสรูห์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไม่แพ้ในการเจอกับ ซาร์บรู๊คเค่น มาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งจากข้อมูลที่กล่าวมาจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าบอลคู่นี้เป็นบอลแพ้ทางกันอย่างเห็นได้ชัด โดย คาร์ลสรูห์ นั้นเหนือกว่าในเรื่องของคุณภาพนักเตะ และแท็กติก แต่ติดตรงแค่ว่าเกมนี้จะจริงจังแค่ไหน เพราะต้องมีงานหนักในการลุ้นหนีตกชั้นอยู่ ส่วนเจ้าบ้าน ซาร์บรู๊คเค่น นั้นทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในปีนี้ ดังน้้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านที่ดูเหมือนเป็นรองในทุกด้านน่าจะมีโอกาสทำเซอร์ไพรซ์ยันเสมอได้เป็นอย่างน้อยในเกมนี้

ผลที่คาด ซาร์บรู๊คเค่น 2 – 2 คาร์ลสรูห์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top