วิเคราะห์บอล โกรนิงเก้น vs วิเทสส์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 22 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง เอฟซี โกรนิงเก้น เปิดสนาม ฮิตาชิ แคปิตอล โมบิลิตี้ ต้อนรับการมาเยือนของ วิเทสส์ อาร์นแฮม โดยเกมคู่นี้จะลงปะทะกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี โกรนิงเก้น ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน คุมทีมโดยโค้ชหนุ่มชาวฮอลแลนด์ แดนนี่ บุยจ์ส วัยแค่ 37 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บไปแล้ว 29 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม โดยผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือทำได้ค่อนข้างดี ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ พีอีซี ซโวลล์ 0-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ กัย ซีร์เฮอวส์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

ทีมเยือน วิเทสส์ อาร์นเฮม ทีมอันดับที่ 6 ของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอ็ดเวิร์ด สตูริ่ง วัย 56 ปี ทำผลงานได้ได้ค่อนข้างดีเลยในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 35 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด เก็บได้ถึง 11 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มกำลังขาขึ้น ไม่แพ้มาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านเสมอกับ เอดีโอ เดน ฮาก 0-0 ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมดนำทัพมาโดยปีกตัวเก่งอย่าง ไบรอัน ลินส์เซ่น ที่ทำไปแล้ว 12 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นด้วยกันทั้งคู่ โดยฝั่ง โกรนิงเก้น เป็นทีมที่มีเกมรับที่แข็งแกร่ง แต่ก็มีเกมรุกที่ยิงประตูได้น้อยเป็นจุดอ่อนเช่นกัน แต่วันนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้านถือว่าเป็นข่าวดีเพราะจาก 6 เกมหลังในลีกที่ลงเล่นในถิ่นตนเองแพ้ไปแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนฝั่ง วิเทสส์ อาร์นเฮม 2 เกมล่าสุดมีอาการสะดุดให้เห็น จุดเด่นของทีมคือเกมรุก และทีมกำลังความมั่นใจเหลือล้นจากฟอร์มที่ไม่แพ้ใคร 6 เกมติด นัดนี้บอลสูสีกันเป็นอย่างมากมีโอกาสออกได้ทุกหน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โกรนิงเก้น (4-4-2) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – เดโยไวซิโอ ซีฟูอิคไมค์ เต วีริคบาร์ท ฟาน ฮินตุมยานโก วอร์เมอร์แดม – รามอนปัสกาล ลุนด์ควิสท์ดาเนียล ฟาน คามอะซอร์ มาตูซีวาอัจดิน ฮรูสติช – กัย ซีร์เฮอวส์โจเอล อโซโร

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-3-3) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ยูเลี่ยน เลอลีเฟลด์ดานิลโญ่ โดกีอาร์มันโด้ โอบิสโปแม็กซ์ คล้าร์ก – นาวาโลเน่ ฟูร์รีเชดลี่ย์ บาโซเออร์มาตุซ เบโร่ – อุสซามา ทานนาเน่ทิม มาตาฟซ์ไบรอัน ลินส์เซ่น

ผลที่คาด โกรนิงเก้น 1 – 1 วิเทสส์ อาร์นเฮม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top