วิเคราะห์บอล ฮีเรนวีน vs วีวีวี เวนโล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 22 คู่ระหว่าง ฮีเรนวีน เปิดสนาม อาเบ เลนสตร้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ วีวีวี เวนโล โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองฮีเรนวีน ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ จอห์นนี่ แยนเซ่น พาทีมมาอยู่อันดับครึ่งตารางพอดิบพอดี จากผลงาน 21 เกมที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 7 เก็บได้ 28 คะแนน แต่ฟอร์มในช่วงหลังทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย ไม่ชนะใครติดต่อกันมา 5 เกมแล้ว นัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 1-2 เกมนัดนี้เจ้าบ้านค่อนข้างพร้อมลงเล่นจะมีนักเตะที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้แค่ แยนส์ เรส คนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน วีวีวี เวนโล ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ ฮานส์ เด โคนิ่ง วัย 59 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 20 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม ทำให้พวกเขาต้องตกมาอยู่ในโซนตกชั้น ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 75แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านแบ่งแต้มกับ อูเทร็คท์ 1-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้ 3 รายด้วยกันคือ รอย เกลมี่เอเวิร์ต ลินธอร์สต์ และ อารอน บาสเตียนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางฮีเรนวีน ในช่วงนี้ถือว่าอาการหนักสุดๆ จากที่ก่อนหน้านี้มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปกลับกลายเป็นต้องมาเป็นทีมกลางตารางเต็มตัว สิ่งที่ต้องแก้อย่างเร่งด่วนคือฟอร์มของแผงหลังที่เสียประตูมา 12 เกมติดต่อกันแล้ว แม้แนวรุกจะยิงได้เรื่อยๆ ก็ไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ ฟอร์มการเล่นในบ้านก็ไม่ได้แข็งแกร่งไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนฝั่งทีมเยือนทุกคะแนนมีค่าเป็นอย่างมากเพราะพวกเขามีแต้มห่างจากโซนรอกตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ผลงานในระยะหลังถือว่าทำได้ค่อนข้างดี ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ด้วยความมั่นใจและแรงจูงใจที่มีมากกว่าจะทำให้ ทีมเยือน วีวีวี เวนโล มีแต้มในเกมนี้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮีเรนวีน (4-3-3) : วอร์เนอร์ ฮานน์ (GK) – ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์สเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกเชเรล ฟลอรานุส – ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ฮิคชาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมน – มิเชล แวน เบอร์เกนเยนส์ ออดการ์ดซิเดร่า อิคูเก้

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โทเบียส ปาโชนิคนีลส์ โรเซเลอร์คริสเตียน คุมโรเอล แจนส์เซน – ไซม่อน ยานส์เซ่นลี แคตเทอร์โมลปีเตอร์ ฟาน อเจน – โจนาธาน โอโปคูอุสซามา ดาฟาลูเจอโรม ซินแคลร์

ผลที่คาด ฮีเรนวีน 1 – 1 วีวีวี เวนโล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top