วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม vs เอดีโอ เดน ฮาก ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 22 เป็นการโคจรมาพบกันของ ทีมอันดับที่ 11 สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เปิดรังเหย้า สปาร์ต้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในตอนนี้ เอดีโอ เดน ฮาก โดยเกมคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดคกในคืนวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ เฮงค์ เฟรเซอร์ วัย 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 24 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายให้กับ เอฟซี ทเวนเต้ ไปหมดท่า 0-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ และ ราญ่าร์ อาเช่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย รวมไปถึง โมฮัมเหม็ด รายฮี ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกจากเกมนัดล่าสุด นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลู ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน เอดีโอ เดน ฮาก ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวอังกฤษ อลัน พาร์ดิว วัย 58 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 17 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม อยู่ในตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 4 แต้ม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มน่าเป็นห่วงอย่างมาก ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ วิเทสส์ อาร์นเฮม ไป 0-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ทอม เบาเดลส์ไดจ์ค ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกนั้นคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โทมัส เนซิด ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เอดีโอ เดน ฮาก ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งบอลคู่นี้จะเป็นแนวบ้านใครบ้านมัน คือ ใครได้เล่นในถิ่นจะมีโอกาสชนะมากกว่า แม้ว่าช่วงหลังเจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม จะทำผลงานได้ค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐาน แต่เชื่อว่าในเกมนี้จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เพราะเจอกับทีมเยือนที่เล่นนอกบ้านได้ย่ำแย่ ดังนั้นเกมนี้เจ้าบ้านคงกลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างหวุดหวิดและกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-3-1-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เดิร์ค อาเบลส์เยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สมิกา ปินโต้ – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุย, ดันเต้ ริโก้, อาดิล เอาอัสซาร์ไบรอัน สมีทส์อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลู, พาทริค ยูสเท่น  

เอดีโอ เดน ฮาก (4-3-1-2) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – ดิออน มาโลนชาคีลเล่ พีนาสแซม สตับบส์ลอเรนส์ เดอ บ็อค – อารอน ไมเยอร์สทูดอร์ บาลูตาเล็กซ์ อิมเมอร์ส – ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, โทมัส เนซิด, จอห์น กูสเซ่นส์

ผลที่คาด สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 2 – 1 เอดีโอ เดน ฮาก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top