วิเคราะห์บอล เอฟซี เอ็มเมน vs เอฟซี ทเวนเต้ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 22 คู่ระหว่าง เอฟซี เอ็มเมน ทีมในอันดับที่ 14 เปิดสนาม เดอ อูเด้ เมอร์ไดค์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ทเวนเต้ ทีมในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงปะทะกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี เอ็มเมน ของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ดิ๊ค ลุคเคียน วัย 47 ปี ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 22 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 14 ของตาราง ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ผลงานการลงเล่นเกมนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ไปขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด มัตธิอัส แฮมโรลโรบิน ยาลวิงนิค แบคเคอร์ยาน–นิคลาส เบสเต้เดเซวิโอ เพย์นวูเตอร์ มารินัส และ ชานี่ ทาราชาจ์ ที่ยังคงประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำมาโดยมิดฟิลด์จอมเก๋าอย่าง ไมเคิล เด ลีอูว์ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 21 นัดในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน เอฟซี ทเวนเต้ ของผู้จัดการทีมชาวสเปน กอนซาโล่ การ์เซีย วัย 36 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้แบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา เก็บได้เพียง 24 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มย่ำแย่เลยทีเดียว ซึ่งผลงานการลงสนามในนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ไปแบบสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ มาตอส แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย แฮริส วุคคิช แนวรุกคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 20 เกม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เอฟซี ทเวนเต้ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้เจ้าบ้านค่อนข้างแพ้ทางทีมเยือนอย่างชัดเจน เห็นได้จากสถิติที่ยกมา ประกอบกับช่วงหลังทีมเยือนเริ่มมีฟอร์มที่กระเตื้องขึ้นมาอย่างชัดเจน ทำให้เกมนี้เจ้าบ้าน เอฟซี เอ็มเมน นั้นคงต้องเจองานยากในการรับมืออย่างแน่นอน เพราะเกมรับค่อนข้างจะเป็นบ่อเสียประตูค่อนข้างง่าย ยิ่งต้องมาเจอกับเกมรุกของทีมเยือนที่ค่อนข้างจะดุดันคงจะยันได้ยาก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ เอฟซี ทเวนเต้ น่าจะมีดีพอในการบุกมาเฉือนชนะได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เกล็นน์ บิจ์ลมิเกล อเราโฆไมเคิล เอย์เลนลอเรนโซ่ เบอร์เนต – มิชาเอล ชากอนทอม เฮียริเอจ์ – เคริม ฟราย, เซอร์กิโอ เปนญา, มาร์โก โคลาร์ – ไมเคิล เด ลีอูว์

เอฟซี ทเวนเต้ (3-5-2) : โจเอล ดรอมเมล (GK) : พิต บิเจน, ซานโด ซเก้น, จูลิโอ เพิลเกซูเอโลโจวานนี เทราพี, โอริโอล บุสเกตส์, แฮริส วุคคิช, เจสซี่ บุสซ์, กัลวิน เวอร์ดองค์ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา, โนอา แลง

ผลที่คาด เอฟซี เอ็มเมน 1 – 2 เอฟซี ทเวนเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top