วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เทพธธิดา” อตาลันต้า ที่สนาม อาร์เตมีโอ ฟรังกี โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงคืนของคืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.00 น. ที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 14 ของลีก นำทัพมาโดยเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 55 ปี จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ผลงานในช่วงนี้ของทีมดีขึ้นมากกว่าช่วงต้นฤดูกาลชัดเจน ผลงานรวม 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมนัดผลงานในลีกนัดล่าสุดบุกไปโดน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ถล่มมา 3-0 สำหรับเรื่องความพร้อมเกมนี้จะขาด ฟร้องค์ ริเบรี่กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่, อัลเฟรด ดันแคน และคริสเตียน คูอาเม่ ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน คุมทัพมาโดย เทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 61 ปี จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 39 คะแนน จาก 22 นัด สามารถทำแต้มแซง “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ขึ้นมาเป็นทีมอันดับ 4 ได้สำเร็จแล้ว ผลงานในช่วงหลังไม่ค่อยดี 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดทำผลงานน่าผิดหวังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เจนัว ที่เหลือ 10 คน 2-2 สำหรับความพร้อมเกมนี้ จะขาด ทิโมธี กาสตานเญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บ และ มาเท่น เดอ รูน ที่โดนแบน เพียง 2 คนเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้าน ม่วงมหากาฬ ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมรุกที่ยิงประตูได้น้อยมาก เมื่อเทียบกับศักยภาพของทีม แต่เมื่อลงเล่นในบ้านพวกเขายังทำไว้ได้ค่อนข้างดี 6 เกมหลังที่ลงเล่น ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนฝั่ง เทพธิดา ยังคงทำผลงานได้อย่างสุดยอด ช่วงหลังก็เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ทั้งสองทีมมีเกมรับที่รั่วพอๆกัน แต่เกมรุกต่างชั้นกันคนละเรื่อง อตาลันต้ายิงได้ถึง 59 ประตู ส่วนฟิออเรนติน่ายิงได้แค่ 25 ประตูเท่านั้น ยังมองว่าแนวรับของเจ้าบ้านจะไม่สามารถต้านทานพลังบุกของทีมเยือนได้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า ( 3-5-2 ) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – เฟเดริโก้ เช็คเครินี่เคร์มัน เปซเซย่าลูก้า รานิเอรี่ – โปล ลิโรล่าเอริค ปุลการ์มาร์โก เบนาสซี่กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ดัลแบร์ต – เฟเดริโก้ เชียซ่า, ปาทริค คูโตรเน่

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – มัตเตีย คัลดาร่าโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ราฟาเอล โตลอย – อาเดรียง ตาเมซมาริโอ ปาซาลิชเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – อเลฮานโดร โกเมซ – โจซิป อิลิซิชดูวาน ซาปาต้า

ผลที่คาด ฟิออเรนติน่า 1 – 3 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top