วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 24 ประเดิมเกมแรกในคู่คืนวันศุกร์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง อองเช่ร์ เปิดบ้านปะทะกับ “ตราหมาลีลล์ การแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เรย์มงด์ โกปา ประเทศฝรั่งเศส

อองเช่ร์ เจ้าบ้าน ผลงานระยะหลังค่อนข้างย่ำแย่ 9 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยสองเกมล่าสุดแพ้รวดต่อแร็งส์ 1-4 ในบ้านของตัวเอง ต่อด้วยบุกไปพ่ายโมนาโก 0-1 ทำให้ผลงานหลังผ่าน 23 นัด ชนะ 8 เสมอ 6 แพ้ 9 มี 30 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะยังขาด ฟาริด เอล เมลาลี่ กับ ราย็อง ไอต์ นูรี่ เพียงสองคน ส่วนคนอื่นๆสมบูรณ์พร้อมลงเล่นทั้งหมด

ตราหมาลีลล์ ทีมเยือน หลังจากสะดุดไปพักนึง สองเกมล่าสุดสามารถเก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน โดยเป็นการบุกไปเอาชนะ สตราส์บูร์ก 2-1 ต่อด้วยเปิดบ้านเฉือน แรนส์ ไป 1-0 สถิติหลังลงเล่นไปแล้ว 23 นัด ชนะ 11 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 35 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนโควต้าไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ด้านนักเตะในทีมจะขาดผู้เล่นที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บสองราย ได้แก่ ยูซุฟ ยาซิซี่ และ ทิโมธี เวอาห์

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ระยะหลัง ทางตราหมาจะฟอร์มดรอปลงไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วยังเหนือกว่าชัดเจน แถมฟอร์มช่วงหลังของ อองเช่ร์ ค่อนข้างแย่ ทำให้จากที่เคยอยู่ในท็อปทรี แต่ตอนนี้กลายเป็นอยู่ในครึ่งล่างของตารางคะแนน และฟอร์มในบ้านเองก็ไม่ชนะมาสี่เกมติดต่อกันแล้ว ส่วน ลีลล์ ฟอร์มในการไปเยือนในฤดูกาลนี้เรียกได้ว่าอุบาศได้เลยเช่นกัน 11 นัดที่ลงเล่น ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 7 ดังนั้นในเกมนี้โอกาสออกได้ทั้งสามหน้า แต่โอกาสจบลงด้วยผลเสมอมีมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อองเช่ร์ (4-5-1) : ลูโดวิค บูแตลล์ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโชอิสมาแอล ตราโอเร่มาเตโอ พาฟโลวิช, ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – ซาดา ติอูบอองเชโล่ ฟูลชินี่บาปติสต์ ซานตามาเรียปิแอร์ริค กาแปลล์อ็องโตแน็ง โบบิชง – ราชิด อาลิอุย

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียลเรย์นิลโด มันดาวา – โฌนาต็อง อิโกเน่, แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร, เรนาโต้ ซานเชสโฌนาต็อง บ็องบา – วิคเตอร์ โอซิมเฮน, โลอิก เรมี่

ผลที่คาด อองเช่ร์ 1 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top