วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 21 ลงเล่นที่สนาม โฟล์คสวาเกน อารีนา เมืองโวล์ฟสบวร์ก ประเทศเยอรมัน ฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. เป็นเกมระหว่าง “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 9 เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวออสเตรีย วัย 45 ปี โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บได้ 27 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 แต้มเท่านั้น จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างมาก ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็โชว์ฟอร์มหรูด้วยการบุกไปเอาชนะ พาเดอร์บอร์น ไปได้ถึงถิ่น 4-2 สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ และ วูท เว็กฮอร์สท์ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองรายเท่านั้น ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โยซิป เบรคาโล่ ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ในการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 51 ปี อูเว รอสเลอร์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เก็บได้เพียง 16 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด อยู่รองบ๊วยของลีก มีแต้มห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 2 คะแนน ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนัก ด้านเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ไปขาดลอย 5-2 ในเกมเดเอฟเบ โพคาล สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด แซค สเตฟเฟนจอร์จิออส เซียดาส, อดัม บ็อดเซ็ค และ ทิม วีสเนอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย รูเวน เฮนนิ่งส์ กองหน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ในการเจอกับทีมเยือนมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้านที่มีเกมรุกที่ดุดันจะลดประสิทธิภาพลงไปพอสมควรเพราะขาดดาวยิงตัวเก่ง วูท เว็กฮอร์สท์ ที่เป็นตัวหลักในการจบสกอร์ ส่วนทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ นั้นฟอร์มไม่เอาอ่าวเลยในการลงเล่นเกมลีก เพราะกองหลังค่อนข้างรั่วอย่างมากเสียประตูง่ายๆ บ่อยครั้ง ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้ หมาป่าเมืองเบียร์ ที่เป็นของแสลงของทีมเยือนจะสามารถเบียดเอาชนะและเก็บสามคะแนนไปได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-3-1-2) : เคิน คาสตีลล์ (GK)– วิลเลี่ยมโรบิน คน็อคเค่อมาริน พอนกราซิชเฌโรม รุสซิญง – มักซิมิเลี่ยน อาโนลด์โฆซูฮา กีลาโวกีซาเวอร์ ชลาเกอร์ อัดเมียร์ เมห์เมดี้โยซิป เบรคาโล่, เรนาโต้ สเตฟเฟ่น

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : ราฟาเอล โวล์ฟ (GK) – มาร์คุส ซุทท์เนอร์, คาน อายฮานอังเดร ฮอฟฟ์มันน์มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, วาลอน เบริช่า, เควิน สตอเกอร์, อัลเฟรโด้ โมราเอส, อีริค ธอมมี่รูเวน เฮนนิ่งส์, นานา อัมโปมาห์  

ผลที่คาด โวล์ฟสบวร์ก 2 – 1 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top