วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 22 เป็นการพบกันระหว่าง พาเดอร์บอร์น เปิดรังเหย้า เบนเทเลอร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดยทั้งคู่จะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองพาเดอร์บอร์น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ทีมน้องใหม่ของลีก เวลานี้ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ จาก 21 เกมเก็บคะแนนได้เพียง 16 คะแนน และตอนนี้อยู่เป็นทีมบ๊วยของตารางคะแนน แถมมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 5 แต้ม เสี่ยงต่อการตกชั้นสูงมาก ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งการลงเล่นในเกมนัดล่าสุดนั้นบุกไปเจ๊ากับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 มาด้วยสกอร์ 1-1 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ ลูก้า คีเลียน ที่บาดเจ็บอยู่กับ แกร์ริต โฮลท์มันน์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงเท่านั้น ที่เหลือคนอื่นๆ ทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทุกคน

ส่วนทีมเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในฤดูกาลนี้ก็ถือว่าทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนัก จากการลงสนาม 21 เกมเก็บได้เพียง 23 คะแนน โดยเวลานี้อยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ส่วนฟอร์ม 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้ ไมนซ์ 05 ไปด้วยสกอร์ 1-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้ ถือว่าเป็นข่าวดีอยู่เหมือนเดิม เพราะเวลานี้ยังไม่มีใครโดนโทษแบนหรือได้รับบาดเจ็บเลย

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ต้องการคะแนนอย่างมาก เพื่อให้ตัวเองอยู่รอดในลีกสูงสุด แต่ฟอร์มของทีมเหมือนจะไม่เป็นใจนักที่อยากจะอยู่ในลีกสูงสุด เพราะจาก 21 เกม เก็บชัยไปได้เพียง 4 เกม และแพ้ไปถึง 13 เกม แถมเสียประตูไปแล้วในลีก 45 ประตู ต้องบอกนี้เป็นผลงานที่โคตรจะย่ำแย่มาก ถึงแม้ทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟอร์มในช่วงนี้จะไม่ดีซักเหมือนกัน แต่โดยภาพรวมทีมเยือนนั้นดูจะมีภาษี และคุณภาพทีมที่ดีกว่าในระดับหนึ่ง ดังนั้นการที่จะบุกมาเก็บชัยในนัดนี้ก็อาจจะเป็นไปได้ เชื่อว่าทีมเยือน หญิงชรา น่าจะเก็บชัยได้แบบฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (4-3-3) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์คริสเตียน สโตรดีคเซบาสเตียน โชนเลาโมฮาเหม็ด ดราเกอร์ – อับเดฮามิต ซาบิรี่เซบาสเตียน วาซิเลียดิสเบน โซลินสกี้ – ไค โพรเกอร์สเตรลี่ มัมบ้าคริสโตเฟอร์ อันท์วี่อัตเยย์

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-5-1) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK) – ลูคัส คลุนเทอร์จอร์แดน โตรูนาริกานิคลาส สตาร์คมาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท – มาริอุส โวล์ฟแพร์ ซิลยาน เซลเบร็ดซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์มาร์โก กรูยิชยาไวโร่ ดิลโรซุน – โดดี้ ลูเกบากิโย

ผลที่คาด พาเดอร์บอร์น  1 – 2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top