วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 22 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม เร้ดบูลล์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ที่ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ของเทรนเนอร์หนุ่มชาวเยอรมันวัย 32 ปี ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมลีกฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้วถึง 42 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่รองจ่าฝูงในตอนนี้ มีแต้มตามหลังจ่าฝูง “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค คะแนนเดียว ยังมีลุ้นแชมป์อยู่ในตอนนี้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 8 คะแนนจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มตกลงมาพอสมควร ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็บุกไปเสมอกับ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ได้ถึงถิ่นแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ วิลลี่ ออร์แบน ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่สองราย นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์ของทีมชั่วโมงนี้ต้องฝากไว้ที่ ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 20 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

ทีมเยือน “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ลูกทีมของกุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน วัย 37 ปี ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท ทำผลงานได้อย่างตกต่ำในซีซั่นนี้ เก็บได้แค่ 17 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 4 คะแนนเข้าไปแล้ว ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าสถานการณ์กำลังวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็พ่ายคาบ้านให้กับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไปอย่างหมดท่า 0-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหลายรายประกอบไปด้วย เซบาสเตียน ลังคัมป์ลุดวิก ออกุสตินส์สันมิชาเอล ลังธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้เควิน โมห์วัลด์ และ นิคลาส ฟูลล์ครุก นอกนั้นไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มิลอต ราชิก้า แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้จะออกแนวบ้านใครบ้านมัน คือใครได้เล่นในถิ่นจะมีโอกาสชนะมากกว่า โดยทั้งสองทีมต้องการสามคะแนนในเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน นั้นเป็นทีมที่ถนัดในเกมรุกแต่เล่นเกมรับไม่เอาอ่าวเสียเลย เรียกได้ว่าถ้าทำประตูไม่ได้ก็พร้อมเสียประตูตลอดเวลา ต่างกับ เดอะ เร้ดบูลส์ ที่ถนัดเกมบุกเช่นกันแต่มีความแน่นอนในเกมรับมากกว่า รวมไปถึงการจบสกอร์นั้นเฉียบขาดกว่าชัดเจน ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเอาชนะไปได้แบบสบายๆ ในเกมนี้ เพราะเหนือกว่าทั้งเกมรุก และเกมรับ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-3) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ไทเลอร์ อดัมส์, คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์. อันเจลิโน่คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, ดานี่ โอลโม่, ติโม แวร์เนอร์  

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-4-3) : ยิรี พาฟเลนก้า (GK) – โอเมอร์ ท็อปรัคมิลอส เวลจ์โควิชเควิน โฟ้กท์ – เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์, ดาวี่ คลาสเซ่น, มาร์โค ฟรีเดิลยูยะ โอซาโกะ, ดาวี่ เซลเก้มิลอต ราชิก้า

ผลที่คาด แอร์เบ ไลป์ซิก 3 – 1 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top