วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 22 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 13 จะเปิดสนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี มาร์คุส กิสโดล ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก เก็บได้เพียง 23 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด อยู่อันดับที่ 13 มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นในเกมลีกนั้นชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 12 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มสด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ไปขาดลอย 4-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้นั้นจะสมบูรณ์ดีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จอห์น กอร์โดบา แนวรุกตัวอันตรายที่ทำไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทัพของกุนซือรักษาการณ์ชาวเยอรมันวัย 54 ปี ฮันส์ดีเตอร์ ฟลิค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเร่งเครื่องแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้แล้วในตอนนี้ เก็บไป 43 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด เก็บได้ถึง 13 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มดีอย่างยิ่ง ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ “เดอะ เร้ดบูลส์แอร์เบ ไลป์ซิก ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ นิคลาส ซูเล่อ, ฆาร์บี มาร์ติเนซ และ อีวาน เปริซิช ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมดที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ทำไปแล้ว 22 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่า โคโลญจน์ เป็นบอลแพ้ทางทีมเยือนอย่างชัดเจน แต่การเจอกันตอนนี้เป็นช่วงที่ถูกเวลาชัดเจนเพราะอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้นทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างมีเกมรุกที่ดุดันเป็นจุดเด่นทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพของตัวผู้เล่นนั้น เสือใต้ นั้นข่มกว่าเป็นอย่างมากมีความหลากหลายในการเลือกใช้ตัวผู้เล่นได้ตามอิสระ ส่วนเจ้าบ้าน แพะบ้า มีตัวเลือกใช้งานค่อนข้างจำกัด และมักจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเวลาเจอกับทีมใหญ่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถบุกมาเอาชนะได้ในเกมนี้แบบไม่ยากนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้เซบาสเตียน บอร์นาวราฟาเอล ซิซอสโนอาห์ คัตเทอร์บัค – เอลลีส สกีรี่โยนาส เฮคเตอร์ – โดมินิค แดร็กซ์เลอร์มาร์ค อุธอิสมาอิล ยาคอบส์ – จอห์น กอร์โดบา 

บาเยิร์น มิวนิค (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์เยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิชติอาโก้เลออน โกเร็ตซ์ก้าโธมัส มุลเลอร์โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เซิร์จ นาบรี้ 

ผลที่คาด โคโลญจน์  0 – 2 บาเยิร์น มิวนิค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top