วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs สปอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 24 เป็นการเจอกันของทีมอันดับที่ 17 เลชเช่ จะเปิดสนาม สตาดิโอ เวีย เดล มาเร รับการมาเยือนของทีมบ๊วยของตารางคะแนนในตอนนี้ สปอล โดยจะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. ที่เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 43 ปี ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 22 คะแนนจาก 23 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่ค่อย่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะ “อัซซูร่า” นาโปลี ไปอย่างน่าประทับใจ 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด กาเบรียลเบียจิโอ เมคคาริเอลโล่พานาจอติส ทัชต์ซิดิสคูม่า บาบาการ์ และ ดีเอโก้ ฟาเรียส นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง มาร์โก มันโคซู ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

ทีมเยือน สปอล ของโค้ชชาวอิตาลีวัย 48 ปี ลุยจิ ดิ เบียโจ้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ปัจจุบันเก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 23 นัด จมบ๊วยของตารางมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 7 แต้ม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นแพ้คาบ้านให้กับ ซาสซูโอโล่ ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง มาร์โก ดาเลสซานโดร และ อัลแบร์โต้ แชร์รี่ ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดโดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ อันเดรีย เปตานญ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 2 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 1 นัด และแพ้ 1 นัดทั้งคู่ ซึ่งตอนนี้ฟอร์มของทั้งสองทีมนั้นสวนทางกันอย่างชัดเจนเจ้าบ้าน เลชเช่ กำลังเล่นได้อย่างมันใจหลังเพิ่งล้มทีมใหญ่ได้ถึงถิ่นในนัดก่อน ส่วนทีมเยือน สปอล นั้นยิ่งเล่นยิ่งแย่เป็นบอลที่ไม่มีทรงเอาเสียเลย ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้เจ้าบ้านที่เล่นได้แน่นอนกว่าจะสามารถเอาชนะไปได้แบบสบายๆ ในเกมนี้ เพราะเล่นได้มีความรัดกุมกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-1-2) : เมาโร วิโกริโต้ (GK) – อันเดรีย ริสโปลีลูก้า รอสเซ็ตตินี่ฟาบิโอ ลูซิโอนี่จูลิโอ โดนาติ – ซาน มาเยอร์อเลสซานโดร เดโอล่าอันโตนิน บารัค – ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า – จานลูก้า ลาปาตูล่าฟิลิปโป้ ฟัลโก้

สปอล (3-5-2) : เอทริต เบริช่า (GK) – ฟรานเชสโก้ วิคารี่เนนาด โทโมวิชเควิน โบนิฟาซี่ – กาเบรียล สเตรเฟซซ่าไบรอัน ดาโบลูคัส คาสโตรซิโมเน่ มิสซิโรลี่อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้อันเดรีย เปตานญ่า

ผลที่คาด เลชเช่ 2 – 0 สปอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top