วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 22 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เปิดบ้านต้นรับการมาเยือนของ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ภายใต้การคุมทัพของ อูเว่ รอสเลอร์ กุนซือคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งแทน ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้จนโดนสั่งปลด หลังจากคุมทีมได้ 3 เกมก็ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 1 เสมอ 2 นัด ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน โดยขณะนี้มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปเสมอกับ โวล์ฟบวร์ก ถึงถิ่น 1-1 สำหรับความพร้อมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานนักเตะอย่าง ทิม วีสเนอร์, แซค สเตฟเฟ่น, จอร์จิออส เซียดาส และอดัม บ็อดเซ็ค ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

ทีมเยือน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คุมทัพโดย มาร์โค โรเซอ ปีนี้พาทีมมาทำผลงานได้ค่อนข้างดี แม้ผลงานในช่วงหลังจะแผ่วลงมาแต่ฏ้ยังตามหลังจ่าฝูงอยู่แค่ 4 คะแนนเท่านั้น ฟอร์มใน 5 เกมหลังที่ลงเล่นทำได้ไม่ค่อยดี ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 จากการสะดุดถึง 3 นัดในรอบ 5 เกมหลัง เกมนัดล่าสุดทำได้ค่อนข้างดีบุกไปแบ่งแต้มกับคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก 2-2 ส่วนโปรแกรมที่ต้องลงสนามเจอกับ โคโลญจน์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากติดปัญหาเรื่องสภาพอากาศ สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขายังไม่สามารถใช้ 3 นักเตะหน้าเดิมที่ได้รับบาดเจ็บลงสนามไม่ได้คือ รามี่ เบนเซไบนี่ลาสว์โล เบเนสทอร์เบน มูเซล

วิเคราะห์ก่อนเกม หลังจากได้กุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมดูเหมือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ จะเริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ถึงเกมรับจะยังโดนยิงทุกนัด แต่ดูเหมือนเกมรุกที่เป็นปัญหาใหญ่ของทีม(ยิงน้อยสุดในลีก) เริ่มกลับมาผลิตสกอร์ได้อีกครั้ง 3 เกมหลังที่ลงสนามภายใต้กุนซือคนใหม่ยิงได้ถึง 7 ประตู ส่วนฝั่ง สิงห์หนุ่ม ฟอร์มในช่วงหลังออกอาการแกว่งเป็นอย่างมาก โดยเฉพพาะเกมที่ต้องออกมาเล่นนอกบ้าน 4 เกมหลังพวกเขาเอาชนะใครไม่ได้เลย ด้วยความมั่นใจของเจ้าบ้านในเกมนัดนี้จะออกมาสนุกสูสี และมีโอกาสที่ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ในยุคใหม่จะเก็บได้อย่างน้อย 1 คะแนน ส่วน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คงจะเหนื่อยกันหน่อยหากต้องการคว้าสามแต้มในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : ราฟาเอล โวล์ฟ (GK) – มาร์คุส ซุทท์เนอร์คาน อายฮานอังเดร ฮอฟฟ์มันน์ – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์วาลอน เบริช่าเควิน สตอเกอร์อัลเฟรโด้ โมราเอสอีริค ธอมมี่ – รูเวน เฮนนิ่งส์นานา อัมโปมาห์

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (4-3-3) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – ฟาเบียน จอห์นสันมัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้ออสการ์ เวนด์ท – คริสตอฟ คราเมอร์ลาร์ส สตินเดิลเดนิส ซาคาเรีย – พาทริค แฮร์มันน์อลาสซาเน่ เพลอามาร์คุส ตูราม

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 1 – 1 โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top