วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 12 ลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ซึ่งทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สนาม มาเปอี สเตเดี้ยม ในเมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ คุมทัพมาโดย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ โค้ชหนุ่มชาวอิตาลีวัย 40 ปี ทำทีมในช่วงระยะหลังได้ค่อนข้างดี 5 นัดหลังในลีกทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทำให้ผลงานรวมจากการลงสนาม 23 เกม เก็บเพิ่มมาได้เป็น 29 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ผลงานการลงเล่นเกมล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะทีมบ๊วยของลีกอย่าง สปอล 2-1 สำหรับความพร้อมก่อยที่จะลงสนามในเกมนัดนี้ เจ้าบ้านมีนักเตะที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 2 รายคือ อเลสซานโดร ตริปัลเดลลี่ และ วลัด คิริเคส ที่มีอาการบาดเจ็บกันทั้งคู่

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า คุมทัพมาโดย โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า กุนซือวัย 44 ปี ปีนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าประใจทีเดียว เกมลีกผ่านมา 23 เกม คว้าคะแนนมาได้ถึง 32 แต้ม ทำให้รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน แต่ผลงานในช่วงหลังเริ่มมีอาการฟอร์มตก 5 นัดล่าสุดที่ลงสนามในทุกรายการ ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 เกม เกมล่าสุดที่ลงเล่นเปิดรังพ่ายให้กับ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ 1-0 ส่วนในด้านความพร้อมของนักเตะ เกมนี้จะขาด ลุยจิ เซเป้, มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า, โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ และอันเดรีย อาโดรันเต้ ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดต่างได้รับบาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางเจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสด เกมรุกที่เป็นจุดเด่นของทีมกลับมาดุดันยิงประตูได้เยอะอีกครั้ง โดย 2 เกมหลังที่เล่นในบ้านยิงได้ 6 ประตู และชนะรวด แต่ปัญหาคือเรื่องเกมรับที่เก็บคลีนชีทแทบไม่ได้ ต้องโดนยิงอย่างน้อยเกมละ 1 ประตู ส่วนฝั่งปาร์ม่า ฟอร์มแผ่วลงมาอย่างชัดเจนโดยเฉพาะแนวรับที่เคยไว้ใจได้แต่ 3 เกมหลังที่ออกไปเยือนโดนถลุงถึง 9 ประตู เกมนี้ทั้งคู่คุณภาพของทีมไม่ได้แตกต่างกัน แต่ความมั่นใจของเจ้าบ้านที่มีมากกว่าในช่วงหลัง จะทำให้ ซาสซูโอโล่ มีแต้มติดมือในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานฟิลิปโป้ โรมันญ่าจาน มาร์โก แฟร์รารี่จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – เปโดร โอเบียงมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบร์ราดี้อาห์เหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่เฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ปาร์ม่า (4-3-3) : ซิโมเน่ โคลอมบิ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โก้ กาโยโล่ – เอร์นานี่กาสตอน บรูกมานยัสมิน คูร์ติช – จานลูก้า คาปรารี่อันเดรียส คอร์เนลิอุสยูราย คุชก้า  

ผลที่คาด ซาสซูโอโล่ 1 – 1 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top