วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 24 เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 8 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยคู่นี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน คุมทัพมาโดย โรลันโด้ มาราน เทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 56 ปี ฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลทำได้อย่างสุดยอดขึ้นไปรั้งอยู่บนหัวตาราง แต่ช่วงหลังมานี้ฟอร์มหายไปเฉยๆ ไม่ชนะใครมานานแล้ว โดยผลงานการลงเล่น 6 นัดหลังสุดในเกมลีก เสมอ 3 นัด และแพ้ 3 นัด ถือว่าทำได้ย่ำแย่เอามากๆ ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับทีมจากโซนตกชั้นอย่าง เจนัว 0-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ลูก้า เซปปิเตลลี่มาร์โก ร็อก และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด และรวมไปถึง ราดย่า เนีบงโกลัน ที่โดนแบนอีกรายด้วย

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ภายใต้การคุมทัพของ “ไอ้รถถังเจนนาโร่ กัตตูโซ่ ทำผลงานในลีกถดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก เก็บมาได้เพียง 30 คะแนน จาก 23 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด โดยการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบรรดาเหล่าแฟนๆคงจะไม่ปลื้มซักเท่าไหร่หลังบุกไปแพ้ให้กับทีมท้ายตารางอย่าง เลชเช่ 3-4 ส่วนเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการโคปปา อิตาเลีย กลับมาทำผลงานได้ดีบุกไปเอาชนะ “งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ได้ถึงรัง 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่เพียงแค่ 2 รายเท่านั้นคือ ฟาอูซี่ กูล็อม และเควิน มัลควีต เท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางชาวเกาะเจ้าบ้าน ผลงานไม่ค่อยดี แม้แต่การลงเล่นในรังของตัวเอง 3 เกมหลังก็ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย ปัญหาหลักคือเรื่องเกมรับที่รั่วเหลือเกินในช่วงหลัง ส่วนฝั่ง อัซซูร่า หลังจากเปลี่ยนโค้ชผลงานก็ยังคงแกว่งอยู่ แต่หากมองแค่ 5 นัดหลัง ทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม และโดยเฉพาะ 6 เกมหลังที่ได้เล่นเป็นทีมเยือนแพ้แค่เพียงนัดเดียวเท่านั้น ว่ากันด้วยฟอร์มการเล่นแล้วทัพ นาโปลี เหนือกว่า กาญารี่ อย่างชัดเจน แม้จะเพิ่งลงเล่นเกมกลางสัปดาห์มาก็ยังมองว่า นาโปลี มีภาษีดีกว่าที่จะเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (4-3-2-1) : โรบิน โอลเซ่น (GK) – ฟาบริซิโอ คัซเซียตอเร่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – นาอีตัน นานเดซอาร์ตูร์ โยนิต้าเปาโล ฟาราโก้ – กัสตอน เปเรย์โร่ชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – ดิเอโก้ เดมเม่คาลิดู คูลิบาลี่โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่มาริโอ รุย – นิโคล่า มัคซิโมวิชสตานิสลาฟ โลบอตก้าปิเอโตร เซียลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่อาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ผลที่คาด กาญารี่ 1 – 3 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top