วิเคราะห์บอล วิเทสส์ อาร์นเฮม vs ฮีเรนวีน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 23 เป็นการโคจรมาพบกันของ ทีมอันดับที่ 6 วิเทสส์ อาร์นเฮม เปิดรังเหย้า เกลเร่โดม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในตอนนี้ ฮีเรนวีน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 18.15 น. ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วิเทสส์ อาร์นเฮม ของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอ็ดเวิร์ด สตูริ่ง วัย 56 ปี ทำผลงานได้อย่างพอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 35 แต้มจาก 22 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 6 ของตาราง มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มพอใช้ได้ ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็พ่ายคาบ้านให้กับทีมจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบขาดลอย 0-3 ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์ และ ฮิลารี่ กง ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง ทิม มาตาฟซ์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด นอกเหนือจากนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมดนำทัพมาโดยปีกตัวเก่งอย่าง ไบรอัน ลินส์เซ่น ที่ทำไปแล้ว 12 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

ทีมเยือน ฮีเรนวีน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ จอห์นนี่ แยนเซ่น วัย 44 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก เก็บไปแล้ว 29 แต้มจาก 22 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 2 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือฟอร์มตกอย่างแสนสาหัส ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ วีวีวีเวนโล ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ วอร์เนอร์ ฮานน์ และ ยาน ราส ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เยนส์ ออดการ์ด กองหน้าตัวความหวังชาวเดนมาร์กที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีทีมไหนเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัดทั้งคู่ ซึ่งเกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่มีสไตล์การเล่นใกล้เคียงกัน รวมไปถึงผลงานในช่วงหลังก็มีฟอร์มไม่ต่างกันมากนัก ผลส่วนมากเลยลงเอยด้วยการเสมอกันมากที่สุด อย่างไรก็ตามเกมนี้ วิเทสส์ อาร์นเฮม ที่ดูเล่นได้อย่างมีทรงมากกว่าเล็กน้อย จะอาศัยความได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้านเบียดเอาชนะ ฮีเรนวีน ที่ยิ่งเล่นยิ่งแย่ประสบปัญหาหลังก็รั่วหน้าก็ฝืดไปได้หวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-2-1-3) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ยูเลี่ยน เลอลีเฟลด์ดานิลโญ่ โดกีอาร์มันโด้ โอบิสโปแม็กซ์ คล้าร์ก – มาตุซ เบโร่, ซอนเดร ทรอนสตัดอุสซาม่า ทานนาเน่นูฮา ดิกโค, โทมัส บุยติงค์, ไบรอัน ลินส์เซ่น

ฮีเรนวีน (4-3-3) : วอร์เนอร์ ฮานน์ (GK) – ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์สเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกเชเรล ฟลอรานุส – ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ฮิคชาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมน – มิเชล แวน เบอร์เกนเยนส์ ออดการ์ดซิเดร่า อิคูเก้

ผลที่คาด วิเทสส์ อาร์นเฮม 2 – 1 ฮีเรนวีน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top