วิเคราะห์บอล เอดีโอ เดน ฮาก vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 23 เป็นการโคจรมาพบกันของ เอดีโอ เดน ฮาก เปิดรังเหย้า คาร์ ยีนส์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยเกมคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าถิ่น เอดีโอ เดน ฮาก ทีมรองบ๊วยของลีก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือที่แฟนพรีเมียร์ลีกคุ้นหน้าอย่าง อลัน พาร์ดิว วัย 58 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลย่ำแย่สุดๆ เก็บได้เพียง 17 แต้มเท่านั้นจาก 22 นัดที่ลงสนาม มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 5 แต้ม โดยผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นไม่เห็นถึงสัญญาณที่ดีขึ้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเแพ้ขาดลอยให้กับ สปาร์ต้า ร็อคเตอร์ดัม 2-4 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามด้านของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ทอม เบาเดลส์ไดจ์ค ที่บาดเจ็บยาวอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือนทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ยังคงคุมทีมโดยเทรนเนอร์รักษาการชาวดัตช์วัย 48 ปี เออร์เนส เฟเบอร์ ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างหน้าผิดหวังเมื่อเทียบกับมาตรฐานของทีมที่ควรมีลุ้นแชมป์ โดยเก็บไปแล้ว 39 แต้มจาก 22 นัดที่ลงสนามตามทีมอังดับที่ 2 โควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ถึง 8 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นยังคงทำได้ไม่แน่นอน ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านถล่มทีมอันดับ 4 อย่าง วิลเล่ม ทเว ไปขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ดอนเยลล์ มาเล็น ที่บาดเจ็บยาวไปก่อนหน้านี้เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ เอดีโอ เดน ฮาก ต้องบอกว่าย่ำแย่จริงๆมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะตกชั้นเลยทีเดียว มีปัญหาทั้งเรื่องเกมรุก-เกมรับ โดย 3 เกมหลังที่ลงเล่นโดนยิงไปถึง 8 ประตู และยิงไม่ได้ถึง 2 เกมด้วยกัน แต่ก็ยังพอมีเรื่องดีอยู่บ้างในนัดนี้ เพราะการลงเล่นในบ้าน 5 เกมหลังถือว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด 5 เกมหลังที่ลงเล่นในบ้าน ชนะ 1 เสมอ 4 เก็บคืนชีทได้ถึง 3 เกม ส่วนทีมเยือนไม่ได้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีอะไรมากมาย เพิ่งเก็บชัยได้นัดแรกในรอบ 4 เกม ชัยชนะอาจจะพอช่วยเรียกความมั่นใจมาได้บ้าง แต่ผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ช่างไม่เอาอ่าวเสียเลย พวกเขาไม่ชนะเกมเยือนในลีกมา 7 เกมติดต่อกันล้ว โดยการเป็นการแพ้ไป 4 เกม และเสมอ 3 เกม แต่อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพของผู้เล่นทีมเยือน น่าจะพอเฉือนเอาชนะออกมาได้ ปลดล็อคชัยนอกบ้านเสียที แต่ทั้งนี้ก็ยังประมาทเจ้าบ้านไม่ได้เช่นกัน อาจจะมีแรงฮึดขอแบ่งแต้มได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอดีโอ เดน ฮาก (4-3-1-2) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – ดิออน มาโลนชาคีลเล่ พีนาสแซม สตับบส์ลอเรนส์ เดอ บ็อค – แดนนี่ แบ็คเคอร์ทูดอร์ บาลูตายอห์น กู๊สเซนส์ – จอร์จ โทมัส – เล็กซ์ อิมเมอร์สโทมัส เนซิด

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สดาเนียล ชวาบ,   ยอร์ริต เฮนดริกนิค เฟียร์เกเฟอร์ – เอริค กูเตียร์เรซโมฮัมเหม็ด อิตัตตาเรินพาโบล โรซาริโอ – ริซู โดน์, โคดี้ ฆัคโปบรูม่า

ผลที่คาด เอดีโอ เดน ฮาก 0 – 1 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top